Quảng cáo

NÓNG: AC Milan chính thức sa thải HLV Allegri

Thứ hai, 13/01/2014 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin chính thức từ phía CLB AC Milan cho hay HLV Massimiliano Allegri đã bị sa thải. Trợ lí Mauro Tassotti được chỉ định là HLV tạm quyền của CLB.

 

Allegri bị sa thải, AC Milan sa thải Allegri, Tassotti làm HLV tạm quyền AC Milan, Tassotti tạm thời chỉ đạo AC Milan, Sassuolo 4-3 AC Milan, AC Milan thua sốcTassotti (phải) là HLV tạm quyền của Milan sau khi Allegri bị sa thải

 

Dù chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng và đang gặp rất nhiều khó khăn là Sassuolo song AC Milan lại gây sốc khi thất thủ 3-4 dù đã dẫn trước tới 2-0.

 

Barbara Berlusconi đã nói rằng sự thay đổi ngay lúc này là “cần thiết và cấp bách” và quyết định sa thải đã được đưa ra rất nhanh.

 

Milan thông báo rằng ông Massimiliano Allegri và cộng sự sẽ không còn nắm quyền chỉ đạo đội Một nữa và quyết định có hiệu lực ngay lập tức”.

 

Milan muốn cảm ơn ông Allegri và các trợ lí vì những cống hiến của họ và chúc họ thành công trong sự nghiệp sau này”.

 

Song song với quyết định này, Rossoneri cũng tạm thời chỉ định Mauro Tassotti ngồi vào ghế HLV tạm quyền của đội bóng.

 

Max Allegri đến Milan hồi tháng 6 năm 2010 và giành được Scudetto ngay trong mùa bóng đầu tiên trước khi kết thúc mùa giải tiếp theo ở vị trí á quân và mùa trước, họ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 

Tuy vậy, mùa giải này AC Milan thi đấu sa sút không phanh và hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 22 điểm và đang đối mặt với mùa giải thất bại toàn diện.

Video bàn thắng: Sassuolo 4-3 AC Milan (Vòng 19 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri bị sa thải AC Milan sa thải Allegri Tassotti làm HLV tạm quyền AC Milan Tassotti tạm thời chỉ đạo AC Milan Sassuolo 4-3 AC Milan AC Milan thua sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT