Quảng cáo

Seedorf sẽ thay Allegri dẫn dắt AC Milan

Thứ ba, 14/01/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Truyền thông Italia rầm rộ đưa tin Seedorf sẽ dẫn dắt AC Milan sau khi CLB này chính thức sa thải HLV Allegri.

 

Seedorf,Allegri,AC Milan,HLV AC Milan,Inzaghi,Serie A,Tassotti,Botafogo,Barbara Berlusconi,Silvio BerlusconiSeedorf sẽ thay Allegri dẫn dắt AC Milan

 


Chủ tịch Silvio Berlusconi đã gửi đi thông điệp tuyên bố Massimiliano Allegri không còn là HLV của AC Milan nữa. Quyết định sa thải được đưa ra chỉ 12 giờ sau khi Milan thua Sassuolo 3-4, thất bại mà Phó chủ tịch Barbara cho rằng không thể chấp nhận được.


HLV đội trẻ Filippo Inzaghi được triệu tập đến trụ sở CLB vào buổi sáng qua làm mọi người nghĩ cựu tuyển thủ Ý sẽ dẫn dắt AC Milan. Nhưng chủ tịch Berlusconi lại "kết" Clarence Seedorf hơn. Quyết định đưa ra của ông là Inzaghi tiếp tục làm HLV đội trẻ, trợ lý Mauro Tassotti sẽ tạm quyền chỉ đạo ở trận gặp Spezia tại Coppa Italia đêm thứ Tư trước khi Seedorf chính thức tiếp quản.


Hiện nay, Seedorf đang chơi cho Botafogo, Brazil. Deborah Martin, người đại diện của tiền vệ người Hà Lan cho biết: "Điều khoản với Botafogo cho phép anh ấy rời đội bóng bất cứ lúc nào mà không bị phạt, miễn là không thi đấu cho đội bóng khác. Tôi có thể nói Seedorf hiện có đầy đủ các yếu tố cần thiết để làm công tác huấn luyện".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seedorf Allegri AC Milan HLV AC Milan Inzaghi Serie A Tassotti Botafogo Barbara Berlusconi Silvio Berlusconi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT