Quảng cáo

3 cái tên có thể thay thế De Gea tại M.U

Thứ năm, 20/11/2014 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - De Gea vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U trong khi Real không hề có ý định ngừng theo đuổi người gác đền đầy tài năng này.

 

VIDEO: Pha cứu thua không tưởng của De Gea khi đối mặt Hazard

David De Gea đang càng ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình tại Manchester United. Nhưng càng bắt hay bao nhiêu thì anh lại càng có khả năng rời xa Old Trafford bấy nhiêu. Real Madrid không ít lần bày tỏ tham vọng đưa thủ thành người Tây Ban Nha trở lại La Liga.

Ngôi sao 24 tuổi dù được BLĐ M.U chủ động liên hệ gia hạn hợp đồng từ lâu song anh vẫn chưa đồng ý. Đã đến lúc, Quỷ đỏ tính đến phương án không thể giữ chân được người gác đền của mình. Sau đây là 3 cái tên nên có trong danh sách ứng viên thay thế De Gea trong trường hợp anh ra đi.

De Gea rời MU, De Gea đến Real, De Gea không gia hạn với MU, MU đề nghị De Gea gia hạn, phương án thay thế De Gea cho MU, Valdes kí hợp đồng với MU, MU chiêu mộ Lloris của Tottenham, MU mua Ter Stegen của BarcaDe Gea vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn với M.U

1. Victor Valdes (cầu thủ tự do)

Valdes đang luyện tập tại Carrington trong nỗ lực lấy lại thể lực và phong độ. Câu chuyện M.U muốn kí hợp đồng với cựu thủ thành Barca đã râm ran từ vài tuần qua, nhất là khi De Gea dính chấn thương trong lúc tập trung ĐTQG.

Ở tuổi 32, Valdes vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong vài năm nữa. Thủ thành vô địch La Liga 6 lần và Champions League 3 lần này hoàn toàn đủ kinh nghiệm và đẳng cấp để thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ.

2. Hugo Lloris (Tottenham)

Một số tin tức mới xuất hiện cho thấy Real sẽ quay sang Lloris nếu không thể chiêu mộ được De Gea. Nhưng nếu Kền kền trắng đạt được mục đích với De Gea thì Lloris xứng đáng là sự thay thế hoàn hảo mà M.U tìm kiếm sau những màn thể hiện xuất sắc tại White Hart Lane.

Sự kém cỏi của Spurs khiến Lloris từ lâu nung nấu một thương vụ chuyển nhượng đến một đội bóng lớn hơn với cơ hội được thi thố tài năng tại đấu trường châu Âu.

3. Marc-Andre Ter Stegen (Barca)

Quỷ đỏ từng liên hệ với Ter Stegen trong quá khứ nhưng cuối cùng anh chuyển đến Barca. Tuy vậy, cuộc sống tại Tây Ban Nha lại không dễ dàng với ngôi sao người Đức. Anh hiện chỉ là dự bị cho Claudio Bravo và chưa một lần được ra sân tại La Liga.

Với 1 thủ thành đã có tới 172 trận tại Bundesliga dù mới 22 tuổi, phải ngồi dự bị thật không dễ dàng gì.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea rời MU De Gea đến Real De Gea không gia hạn với MU MU đề nghị De Gea gia hạn De Gea Valdes Lloris Ter Stegen MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT