Quảng cáo

Wilshere muốn được chơi ở vị trí sở trường tại Arsenal

Thứ năm, 20/11/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere cho biết anh muốn được thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu trong đội hình của HLV Arsene Wenger như khi anh được bố trí bởi HLV Roy Hodgson tại ĐT Anh.

 

Video clip bàn thắng: Scotland 1-3 Anh

Màn trình diễn của Jack Wilshere được cải thiện nhiều kể từ khi anh được sử dụng ở vị trí ngay phía trước hàng tiền vệ trong trận đấu của ĐT Anh với Thụy Sĩ vào hồi tháng 9.

Nhưng tại Arsenal, ngôi sao 22 tuổi được HLV Wenger sử dụng ở vị trí cao hơn để tận dụng nhãn quan chiến thuật và khả năng tạo cơ hội rất tốt của cậu học trò. Và nhà cầm quân người Pháp dường như cũng không có ý định thay đổi điều này.

Tuy nhiên, Wilshere cho biết anh muốn được thi đấu ở vị trí kiến tạo lùi sâu như tại ĐTQG và đã nhiều lần đề nghị ông Wenger về vấn đề này:

Tôi không ngại chơi ở vị trí đó tại Arsenal. Tôi đã nói chuyện với HLV về điều đó nhưng ông ấy không muốn tôi thi đấu ở vị trí tiền vệ tổ chức. Đó là quyết định của ông ấy”.

Wilshere tiền vệ kiến tạo lùi sâu, Wilshere muốn thi đấu ở vị trí sở trường, Wilshere muốn đá ở vị trí của Arteta, Wenger không cho Wilshere đá lùi sâu, Wilshere Arsenal, Wilshere Anh, Wilshere, Arsenal, Ngoại hạng AnhWilshere muốn thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu

Hiện tại, trong bối cảnh Mikel Arteta chấn thương thì Mathieu Flamini là người được nhà cầm quân người Pháp tin tưởng ở vị trí đó. Và Wilshere thừa nhận có lẽ anh sẽ chỉ được tin tưởng khi trở về ĐT Anh:

Có lẽ tôi sẽ chỉ thi đấu ở đó khi khoác áo ĐT Anh và tôi rất thích thú. Tôi đã nói sau trận đấu với Thụy Sĩ rằng mình sẽ còn chơi tốt hơn nữa”.

Trong chiến thắng của Tam Sư trước Slovenia tại vòng loại Euro 2016 vào thứ 7 vừa qua, tiền vệ của Arsenal được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Hôm qua, anh cũng có một đường kiến tạo tuyệt đẹp cho Chamberlain lập công tại trận giao hữu với người hàng xóm Scotland (Anh thắng 3-1).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilshere tiền vệ kiến tạo lùi sâu Wilshere Arsenal Wilshere Anh Wilshere Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT