Quảng cáo

Bayern Munich lại gạ Man Utd đổi người

Thứ năm, 20/11/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Express thì Bayern Munich sẽ để Xherdan Shaqiri gia nhập Man Utd nếu đội bóng này nhận được sự phục vụ của Ander Herrera.

Xherdan Shaqiri, Ander Herrera, man Utd, Ander Herrera rời man utd, Xherdan Shaqiri đến man utdBayern muốn có sự phục vụ của Ander Herrera

Man Utd đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, sau 11 trận đấu ở Ngoại hạng Anh họ thể hiện một phong độ tệ hại và mới có được 16 điểm. Thành tích nghèo nàn này khiến Man Utd bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 13 điểm trên bảng xếp hạng.

Sự yếu kém ngày khiến Man Utd đứng trước nguy cơ bị bỏ lại ở cuộc đua giành 1 suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Thế nên dù đã chi vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè hơn 150 triệu bảng nhưng BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa có ý định dừng lại.

VIDEO: Xherdan Shaqiri giật gót tinh tế, ấn định tỉ số 4-0 cho Thụy Sĩ

HLV Van Gaal đang tìm kiếm những nhân tố xuất sắc và đủ sức gây đột biến cho hàng tấn công và ngôi sao mà ông nhắm đến là Xherdan Shaqiri. Tài năng của cầu thủ người Thụy Sĩ là không phải bàn cãi nhưng Man Utd sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Lợi thế cho Man Utd ở thương vụ này là họ sở hữu Ander Herrera. Theo thông tin từ tờ Daily Express thì Hùm xám sẽ đồng ý sẽ để Xherdan Shaqiri gia nhập Old Trafford nếu đội bóng này nhận được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Lời đề nghị này của Bayern Munich khiến Man Utd phải suy nghĩ. Sau sự khởi đầu khá hoàn hảo, Ander Herrera đang đánh mất dần vị thế ở Old Trafford. Ngoài ra, Marouane Fellaini đang dần chứng tỏ được khả năng giúp HLV Van Gaal có thể yên tâm để Herrera ra đi, nhận về Xherdan Shaqiri.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xherdan Shaqiri Ander Herrera man Utd Ander Herrera rời man utd Xherdan Shaqiri đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT