Quảng cáo

Van Gaal đích thân xác nhận, Falcao sẽ ra sân vào cuối tuần

Thứ tư, 19/11/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận với giới truyền thông về việc tiền đạo Falcao đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ khả năng ra sân trận gặp Arsenal.

Arsenal vs Man Utd, trực tiếp Arsenal vs Man Utd, xem Arsenal vs Man Utd, lịch thi đấu Arsenal vs Man Utd, falcao bình phục chấn thươngFalcao đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Gia nhập Man Utd với rất nhiều sự kỳ vọng nhưng chấn thương liên miên khiến Radamel Falcao chưa có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Theo báo chí Anh thì cựu tiền đạo Atletico Madrid tái phát chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải trước.

Ở những trận gặp Chelsea hay Man City, dù rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công nhưng HLV Van Gaal không thể sử dụng Falcao. Chính điều này xuất hiện thông tin về khả năng Quỷ đỏ sẽ không chiêu mộ chân sút người Colombia khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên kết thúc.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho M.U

Giữa rất nhiều thông tin trái chiều nhau thì CĐV Man Utd lại nhận được tín hiệu khá khả quan từ đội ngũ y tế. Theo đó, Falcao sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương và đủ sức ra sân đá chính ở trận cuối tuần này với Arsenal. Thông tin này được chính HLV Van Gaal lên tiếng xác nhận.

Việc Falcao hoàn toàn bình phục chấn thương là thông tin vô cùng khả quan cho Man Utd. Trong bối cảnh Van Persie chưa tìm lại phong độ đỉnh cao thì Falcao sẽ là ngòi nổ giúp Man Utd giải quyết được nhiều vấn đề.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man Utd trực tiếp Arsenal vs Man Utd xem Arsenal vs Man Utd lịch thi đấu Arsenal vs Man Utd falcao bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT