Quảng cáo

Đã có người chỉ ra điểm yếu của Chelsea

Thứ năm, 20/11/2014 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà cầm quân lão làng người Anh, Harry Redknap vừa đưa ra những nhận định của ông về CLB Chelsea, đội bóng đang làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng trong thời gian qua.

 

Video bàn thắng: Liverpool 1-2 Chelsea

Chelsea của HLV Jose Mourinho đang dẫn đầu bảng xếp hạng  Ngoại hạng Anh mà chưa phải nhận bất kì 1 thất bại nào sau 11 vòng đấu đã qua. Khoảng cách giữa The Blues với đội bóng xếp thứ 2 hiện tại, Southampton, là 4 điểm và thêm 4 điểm nữa so với Manchester City, đội bóng đang bám đuổi ở vị trí thứ 3.

HLV Harry Redknapp của QPR, vì thế, cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã chạm một tay vào chức vô địch:

Họ chẳng có bất kì điểm yếu nào. Họ có một đội hình mạnh về thể lực với những cầu thủ chất lượng cao. Họ cũng sở hữu những nhà vô địch, như John Terry chẳng hạn”.

Redknapp Chelsea đóng đinh chức vô địch, Rednapp tin Chelsea vô địch, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea bất bại từ đầu mùa, Redknapp, Chelsea, Ngoại hạng AnhRedknapp: Chelsea không có điểm yếu và đóng đinh vào chức vô địch

Nhà cầm quân lão làng này cũng thừa nhận đoàn quân của Mourinho đã đạt đến độ hoàn thiện:

Đó là một đội bóng hoàn hảo và họ đã đóng đinh vào chức vô địch. Bạn có thể thấy Manchester City cố gắng bám đuổi nhưng đó chỉ là tạm thời thôi và tôi tin Chelsea sẽ không sảy chân”.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, đoàn quân thiện chiến của HLV Mourinho đã thắng 9 và hòa 2 trong số 11 trận đã thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Hai tân binh Diego Costa và Cesc Fabregas của The Blues cũng đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng cá nhân. Trong khi Costa dẫn đầu danh sách ghi bàn với 10 lần lập công sau 9 lần ra sân thì Fabregas cũng đã có 9 đường kiến tạo thành bàn.

Trận đấu tiếp theo của thầy trò Mourinho sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge với đối thủ là West Brom. Và không loại trừ 3 điểm sẽ ở lại thành London sau 90 phút thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Redknapp Chelsea đóng đinh chức vô địch Rednapp tin Chelsea vô địch Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh Chelsea bất bại từ đầu mùa Redknapp Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT