Quảng cáo

Nani lên tiếng về tình huống triệt hạ Di Maria

Thứ năm, 20/11/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Nani đã lên tiếng phân trần về tình huống vào bóng có phần 'triệt hạ' đối với Angel di Maria trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha vs Argentina.

VIDEO: Pha vào bóng ác ý của Nani với Di Maria

Kể từ khi ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn từ hồi tháng 8, hôm qua Luis Nani mới lại trở về mái nhà quen thuộc Old Trafford. Một trận đấu mà Bồ Đào Nha đã thắng Argentina nghẹt thở nhưng niềm vui với Nani không thể trọn vẹn.

Sau một tình huống vào bóng có phần thô bạo với Di Maria, niềm hy vọng số 1 của Man Utd thì anh đã phải hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận. Những chỉ trích liên tục hướng về tiền vệ đang đá cho Sporting Lisbon. Thậm chí người ta còn cho rằng, anh đã tự khép cánh cửa trở lại ngôi nhà cũ sau tình huống đó.

Luis Nani, Nani triet ha Di Maria, Di Maria, Bo Dao Nha 1-0 Argentina, Bồ Đào Nha, Argentina, Sporting Lisbon, Manchester United, Louis van Gaal

Nani không cố ý làm đau Di Maria

Phân trần trên tờ A Bola, Nani khẳng định: "Tôi không hề muốn gây ra chấn thương cho Di Maria. Đó đơn giản chỉ là một tình huống ham bóng mà thôi.

Tôi rất lấy làm tiếc khi cậu ấy phải rời sân vì vết đau đó, hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng với Di Maria".

Manchester United đang đối mặt với cơn bão chấn thương và sự thiếu ổn định, phong độ cao của Nani đang giúp anh bay cao ở Lisbon và chính cầu thủ này cũng là một lựa chọn không tồi cho Louis van Gaal.

Nói về cơ hội trở lại Man Utd, Nani nói: "Bạn có thể chấp nhận không thi đấu thường xuyên trong một đến hai mùa giải, nhưng khi bạn biết mình có quá ít cơ hội bạn phải đưa ra một sự lựa chọn. Tôi đã ra đi và đang thi đấu tốt, và khả năng trở về Manchester United là hoàn toàn có thể".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Nani Nani triet ha Di Maria Di Maria Bo Dao Nha 1-0 Argentina Bồ Đào Nha Argentina Sporting Lisbon Manchester United Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT