Quảng cáo

Messi và Ronaldo bị gạch tên cho danh hiệu QBV 2014

Thứ năm, 20/11/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm về danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Theo chiến lược gia người Hà Lan, cả Messi và Ronaldo đều không xứng đáng có được giải thưởng này.

Louis van Gaal, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Qua bong Vang 2014, Hà Lan, Van Gaal gach ten Ronaldo, Van Gaal gach ten Messi, Falcao, Hà Lan, Old Trafford, Quy do, Ngoai hang Anh

Van Gaal tin rằng Ronaldo và Messi không xứng đáng giành QBV

FIFA đã công bố danh sách 23 ứng cử viên được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Trong số những cái tên này, Cristiano Ronaldo, Messi hay Muler và Neuer được đánh giá cao nhất. Không ít nhận định đánh giá rằng cuộc đua năm nay cũng chỉ là của riêng Messi và Ronaldo.

 

 

Bày tỏ quan điểm về vấn đề này, HLV của Manchester United đã thẳng thắn cho rằng cả Lionel Messi và Ronaldo đều không xứng đáng. Cầu thủ mà ông cho rằng thích hợp nhất phải là một người Đức.

"Những người giành Quả bóng Vàng trước đây đều rất nổi tiếng. Tôi cho rằng không nên so sánh những cầu thủ ở các vị trí khác nhau để đánh giá có xứng đáng hay là không. Giải thưởng năm nay vẫn sẽ là Messi hoặc Ronaldo nhưng tôi cho rằng họ chưa làm được điều gì đó đủ để có danh hiệu này.

Vì sao tôi nói thế ư? Bởi chiến thắng tại World Cup luôn là điều tuyệt vời nhất. Một cầu thủ Đức đoạt được danh hiệu này là xứng đáng hơn cả".

VIDEO: Cận cảnh cái bắt tay thân mật của CR7 Và M10 trong hầm

Cũng trong phát biểu mới đây, Louis van Gaal cũng khẳng định tiền đạo Falcao có thể ra sân vào cuối tuần này. Đối thủ của họ sẽ là một Arsenal cũng đang rất khát điểm và được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Hiện tại, nếu Falcao và De Gea có thể trở lại thi đấu, chiến lược gia người Hà Lan cũng vẫn sẽ thiếu vắng tới 8 cầu thủ. Đa phần nằm ở hàng phòng ngự và đó đang là bài toán cực kỳ đau đầu với Man Utd ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Cristiano Ronaldo Lionel Messi Qua bong Vang 2014 Hà Lan Van Gaal gach ten Ronaldo Van Gaal gach ten Messi Falcao Hà Lan Old Trafford Quy do Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT