Quảng cáo

Ronaldo và Messi đã làm điều NHM chờ đợi nhất

Thứ tư, 19/11/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Leo Messi đã đập tan mọi ngờ vực của giới truyền thông về mối quan hệ của hai người khi có những hành động rất được NHM chờ đợi.

Cristiano Ronaldo, Leo Messi, Ronaldo bat tay Messi, Messi bat tay Ronaldo, Cristiano Ronaldo và Leo Messi, Bồ Đào Nha 1-0 Argentina, Bồ Đào Nha vs Argentina, Guillem Balague, giao huu quoc te, Ronaldo si nhuc Messi, La Liga, Real Madrid, Barcelona

Ronaldo và Messi đập tan nghi ngờ của giới truyền thông

Trong cuốn sách của chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague mới xuất bản, có tiết lộ những điều tai tiếng trong mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và Messi. Theo những gì viết trong cuốn sách này, Roanldo đã thường xuyên dùng những từ không hay để sỉ nhục Messi.

Đây thực sự là một tiết lộ gây sốc cho nhiều NHM bởi từ trước giới truyền thông cả hai vẫn dành cho nhau những lời lẽ hết sức tôn trọng. Vụ việc khơi ra đã khiến Ronaldo cảm thấy bực tức và muốn làm cho ra lẽ.

Rạng sáng nay, hai ngôi sao bậc nhất thế giới đã có cuộc đối đầu trên sân Old Trafford. Bồ Đào Nha sau 90 phút thi đấu đã giành được thắng lợi trong những phút cuối cùng. Tuy nhiên, đây không phải là điều đáng chú ý nhất trận cầu đỉnh cao này.

VIDEO: Cận cảnh cái bắt tay thân mật của CR7 Và M10 trong hầm

Trước khi trận đấu diễn ra, trong đường hầm xuất phát ra sân, Lionel Messi đã chủ động tiến tới các cầu thủ Bồ Đào Nha và bắt tay thăm hỏi. Trong đó không thể thiếu Ronaldo, ngôi sao của Real Madrid cũng tươi cười đáp lại thịnh tình mà đối phương dành cho mình.

Hình ảnh tay bắt mặt mừng của cả hai chẳng khác nào muốn tuyên bố trước truyền thông rằng, mối quan hệ của họ chẳng có gì quá đáng bận tâm như những gì đã diễn ra trong thời gian qua.

Ronaldo và Messi vẫn đang là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Chỉ còn vài tháng nữa kết quả sẽ được công bố, cả hai vẫn đang rất nỗ lực để khẳng định giá trị để tiến tới giải thưởng đầy cao quý kia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Leo Messi Bồ Đào Nha 1-0 Argentina La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT