Quảng cáo

Arsenal lại muốn chi đậm để mua Benzema

Thứ năm, 20/11/2014 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 41 triệu bảng để thuyết phục BLĐ Real Madrid nhượng lại tiền đạo Karim Benzema.

Benzema, arsenal, arsenal chiêu mộ Benzema, Benzema đến arsenal, real bán BenzemaArsenal rất muốn có sự phục vụ của Benzema

Với việc chân sút chủ lực Olivier Giroud liên tục dính chấn thương và những sự đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal.

Thời gian qua, HLV Wenger đã nhắm tới một số mục tiêu như Karim Benzema (Real Madrid), Jackson Martinez (Porto) nhưng Benzema luôn được xem là ưu tiên số một của Giáo sư. Tài năng của chân sút người Pháp đã được kiểm chứng và Giáo sư rất hy vọng sẽ có tiền đạo này trong đội hình Arsenal.

VIDEO: Karim Benzema tỏa sáng Real sớm vào vòng 1/8 Cup C1

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, HLV Wenger sẵn sàng dùng 41 triệu bảng trong tổng số tiền mua sắm cầu thủ trị giá 100 triệu bảng của mình để đưa ngôi sao 26 tuổi về sân Emirates. Chắc chắn, mức giá mà Arsenal đưa ra sẽ khiến các quan chức Real phải nghiêm túc cân nhắc.

Nếu chiêu mộ thành công Karim Benzema, Arsenal sẽ không còn quá lo lắng về tuyến tiền đạo và hy vọng tiến xa ở mùa giải năm nay. Tính đến vòng đấu 11 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 17 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua 1-2 trước Swansea City, đích thân HLV Arsene Wenger nhận định rằng đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh được ngôi vô địch với Chelsea hay Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema arsenal arsenal chiêu mộ Benzema Benzema đến arsenal real bán Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT