Quảng cáo

Lờ Ed Woodward, Van Gaal quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì...

Thứ năm, 20/11/2014 18:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đang xem xét khả năng chiêu mộ Mats Hummels đồng thời phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ vào tháng Giêng tới.

Manchester United, Louis van Gaal, Van Gaal, Mats Hummels, Quy do, Ngoai hang Anh, Premier League, TTCN thang Gieng, Man utd mua hau ve, Dortmund

Van Gaal đang xem xét khả năng chiêu mộ Hummels

Nói về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông, GĐĐH Ed Woodward đã tuyên bố MU không vội vàng mua thêm người, đặc biệt là mua hậu vệ chỉ để chữa cháy. Không lâu sau phát biểu này, Louis van Gaal đã có một động thái gây nhiều bất ngờ. Tờ The Guardian đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan đang xem xét chiêu một Mats Hummels, thậm chí họ còn sẵn sàng bỏ ra một số tiền khá lớn để có sự phục vụ của hậu vệ này.

Hummels chỉ còn 2 năm hợp đồng với Dortmund và cái giá mà Man Utd dự định bỏ ra sẽ lớn hơn con số 32 triệu bảng, số tiền mà Man City phải bỏ ra để mua Mangala. Đây cũng là số tiền cao nhất cho một hậu vệ tại Premier League ở thời điểm hiện tại.

Video: Pha bóng hài hước khiến Hummels suýt phản lưới nhà

Lý do để Quỷ đỏ tin tưởng vào thành công của thương vụ trên nằm ở phong độ của cầu thủ này kể từ sau trận chung kết World Cup 2014. Sự sa sút và chấn thương của Hummels là một phần lý do khiến Dortmund đang rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Tuyên bố chỉ bán Hummels với giá 47 triệu bảng của Dortmund cũng không còn được hùng hồn như trước. Với địa vị không còn vững chắc tại Bundesliga, rất khó để Dortmund có thể giữ người nếu MU thuyết phục thành công hậu vệ này.

Để chiêu mộ được Hummels, Manchester United sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ nặng ký khác như Arsenal hay đặc biệt là Bayern Munich.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Louis van Gaal Van Gaal Mats Hummels Quy do Ngoai hang Anh Premier League TTCN thang Gieng Man utd mua hau ve Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT