Quảng cáo

Mourinho bắt đầu ‘xúc tiến’ thương vụ Marco Reus

Thứ năm, 20/11/2014 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí xứ Sương mù cho hay, HLV Jose Mourinho đã gặp mặt ông chủ Roman Abramovich để bàn về kế hoạch chiêu mộ Marco Reus ngay trong tháng Giêng tới.

VIDEO: Reus khiến CĐV "phát sốt" khi ăn mừng bàn thắng độc đáo

HLV Jose Mourinho quan tâm tới Marco Reus là vấn đề không còn xa lạ, thế nhưng mới đây nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính thức bắt tay vào thương vụ này khi yêu cầu ông chủ Roman Abramovich cùng hành động.

Theo báo chí xứ Sương mù tiết lộ, 'Người đặc biệt' muốn BLĐ Chelsea nhanh chóng tìm cách tiếp cận với đại diện của Marco Reus để bàn về khả năng đưa anh sang sân Stamford Bridge.

Jose Mourinho, Roman Abramovich, Marco Reus, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Marco Reus, Mourinho xúc tiến thương vụ Marco Reus, Reus đến chelsea, reus rời Dortmund,The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao,Bundesliga

Mourinho đang xúc tiến thương vụ Marco Reus

Sở dĩ HLV Mourinho muốn nhanh chóng đạt thỏa thuận với Marco Reus bởi tiền vệ này đang là mục tiêu săn đón của nhiều đại gia châu Âu. Ngoài Man United thì Arsenal, Man City, Bayern Munich và cả Barcelona cũng muốn có sự phục vụ của Marco Reus.

Mới đây nhất, tờ Marca của Tây Ban Nha còn đưa tin BLĐ Real Madrid đã có những buổi đàm phán với Borussia Dortmund nhằm chiêu mộ Marco Reus. Los Blancos là đội đang nắm lợi thế trong vụ này, lý do là bởi mối quan hệ chuyển nhượng mật thiết giữa 2 CLB trong vài mùa giải gần đây. Trước đó Real Madrid đã đồng ý để Nuri Sahin trở lại Dortmund thi đấu, hơn nữa Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có mối quan hệ rất tốt với SportsTotal, công ty đại diện của Reus.

Thực tế Dortmund không muốn bán Marco Reus nên đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới, thế nhưng tiền vệ này nhất quyết không đồng ý và đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi. Bất lực trong việc giữ chân Reus, bởi vậy Dortmund nhiều khả năng phải để anh ra đi trong tháng Giêng tới đây.

Hiện tại Marco Reus có điều khoản mua đứt là 25 triệu euro, vậy nên đội bóng nào chịu chi và nhanh chân sẽ sớm có được tiền vệ này. Với tiềm lực tài chính của Chelsea, vậy nên khả năng thành công của họ trong vụ này là rất cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT