Quảng cáo

'Ngọc thô' Real trong tầm ngắm Chelsea

Thứ năm, 20/11/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea và Mourinho đang cho thấy quyết tâm xây dựng một lực lượng kế cận đủ khả năng thay thế các cựu binh sau này. Nhà cầm quân người Bồ đang lên kế hoạch ‘ẵm’ tài năng trẻ Alvaro Medran của đội bóng cũ Real.

 

Video bàn thắng: Levante – Real (Vòng 8 - La Liga 2014/15)

NHM Real Madrid chắc hẳn sẽ rất lo lắng khi hay tin một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất hiện tại của đội bóng có khả năng sẽ gia nhập Chelsea.

Alvaro Medran được đánh giá đầy triển vọng và có tương lai tươi sáng. HLV Jose Mourinho đã để mắt đến ngôi sao sinh năm 1994 của đội bóng cũ và sẵn sàng đề nghị 1 hợp đồng để chiêu mộ cầu thủ này.

Tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha được đánh giá ‘rất toàn diện và là một động cơ đầy sức mạnh khi tham gia phòng ngự’. Medran hiện tại vẫn là thành viên của Real Madrid Castilla nhưng trong thời gian gần đây, anh thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti cho phép luyện tập cùng đội 1. Nhà cầm quân người Italia cũng đã 2 lần sử dụng tiền vệ này tại La Liga cùng 1 trận đấu khác tại Cúp Nhà vua.

Chelsea mua Alvaro Medran của Real, Mourinho cuỗm tài năng trẻ Medran của Real, Alvaro Medran rời Real sang Chelsea, tài năng trẻ Alvaro Medran, Medran của Real được 3 đội bóng Đức săn đónAlvaro Medran (26) đang được Chelsea theo đuổi

Nhà báo Hugo Cerezo của tờ Marca tiết lộ ngoài Chelsea thì 3 đội bóng Đức bao gồm Bayer Leverkusen, Mainz 05 và Hannover 96 đều cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của tiền vệ U21 Tây Ban Nha. Nhưng ông đồng thời cũng nhấn mạnh Medran là cầu thủ quan trọng của Zinedine Zidane tại Real Madrid Castilla và sẽ không để anh ra đi.

Hợp đồng hiện tại của Medran với đội chủ sân Bernabeu còn thời hạn đến ngày 30/6/2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea mua Medran của Real Mourinho cướp cầu thủ của Real Alvaro Medran rời Real tài năng trẻ cầu thủ trẻ Alvaro Medran Real Chelsea La Liga Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT