Quảng cáo

Chia tay MU, Juan Mata gia nhập Barca?

Thứ tư, 19/11/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express cho biết Barca đang muốn đưa tiền vệ Juan Mata trở lại quê nhà Tây Ban Nha trong thời gian tới.

 

VIDEO: Màn thi sút bóng đặc biệt giữa Juan Mata và Ander Herrera

 

Juan Mata hiện chỉ là người thừa ở MU bởi anh không biết hỗ trợ phòng ngự. Dù anh đã có 7 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng không nhiều người tin tưởng Juan Mata sẽ trụ được dưới trướng Van Gaal.

Cả Atletico Madrid và Valencia đang muốn có được Mata. Nhưng xem ra, cơ hội của hai đội bóng tầm trung này đang dần nhỏ lại khi Barca bắt đầu nhảy vào cuộc.

 

Juan Mata, barca, arsenal vs mu, mu vs arsenal, mata ra đi, bán mata, mua mata, la liga, ngoại hạng anh, lịch thi đấu bóng đá

Juan Mata có thể trở lại TBN thi đấu?


Barca muốn bổ sung tiền vệ chất lượng trong bối cảnh Xavi và Iniesta đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mata là cầu thủ giàu kĩ thuật và rất phù hợp với lối đá của đội bóng xứ Catalan.

Bản thân Mata cũng rất muốn rời sân Old Trafford để được đá chính nhiều hơn. Ở tuổi 26, Mata đang ở vào thời kỳ sung sức nhất trong sự nghiệp. Với lối chơi của mình, Mata có thể tỏa sáng ở một đội bóng biết trân trọng anh hơn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata barca mu la liga premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT