Quảng cáo

Ronaldinho trở lại trời Âu, tái hợp Eto'o

Thứ ba, 30/06/2015 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Ronaldinho đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với CLB Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ), nơi anh sẽ tái ngộ đồng đội cũ ở Barcelona - Samuel Eto'o.

VIDEO: Ronaldinho solo qua 4 cầu thủ và sút bóng như một cú rocket

Với những bất đồng không thể hàn gắn với CLB Querétaro, Ronaldinho đã quyết định kết thúc hợp đồng sớm. Dù không còn nhiều đóng góp trên sân cỏ nhưng với thương hiệu của mình, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2005 vẫn dễ dàng tìm cho mình một bến đỗ mới.

Điểm đến tiếp theo của Ronaldinho sẽ là là CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Thông tin về thương vụ này đã được đích thân Chủ tịch CLB Antalyaspor, Gultekin Gencer đã lên tiếng xác nhận.

Ronaldinho, Antalyaspor,Thổ Nhĩ Kỳ, Barcelona, Samuel Eto'o, Ronaldinho đến thổ nhĩ kỳ, Ronaldinho sang Thổ Nhĩ KỳRonaldinho tái hợp Eto'o trong màu áo CLB Antalyaspor

Ông cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ danh thủ Ronaldinho. Tôi nghĩ rằng trong vòng 2 ngày tới, CLB sẽ công bố chính thức bản hợp đồng này”.

Ronaldinho cũng sớm xác nhận vụ chuyển nhượng và thông báo với các CĐV thông qua một video đăng trên Instagram: “Xin chào mọi người. Mình sẽ sớm có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ với các bạn.”

Mới đây, CLB Antalyaspor cũng vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Samuel Eto'o. Như vậy, đội bóng mới thăng hạng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sở hữu bộ đôi tấn công lừng danh một thời của Barcelona.

Antalyaspor mới trở lại hạng cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ hè này sau 13 năm vắng bóng. Ban lãnh đạo do đó không tiếc tiền trả lương chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Antalyaspor Thổ Nhĩ Kỳ Barcelona Samuel Eto'o Ronaldinho đến thổ nhĩ kỳ Ronaldinho sang Thổ Nhĩ Kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT