Quảng cáo

Tin chuyển nhượng chiều 30/6: Real có người thay Ramos, Arsenal từ bỏ Vidal

Thứ ba, 30/06/2015 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Real có người thay Ramos, Arsenal từ bỏ Vidal, Chelsea chi đậm 18 triệu euro mua trung vệ... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 30/6 của Thể thao 247.

* Real có người thay Ramos

Theo Tuttosport, Real Madrid đã chốt mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus thay thế cho Sergio Ramos - người đang đòi được đến Man Utd trong mùa hè này. Los Blancos sẽ chi ra 30 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này và tăng lương gấp đôi cho Bonucci, từ 2 triệu euro 1 năm lên 4 triệu 1 năm.

* Man City hỏi mua Fabinho

Theo Daily Mail, Man City sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng hỏi mua hậu vệ phải Fabinho của Monaco sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải trước.

* Isco ở lại Real

Tờ AS khẳng định Isco sẽ ở lại Real Madrid sau khi tân HLV Rafa Benitez đảm bảo cho anh một suất đá chính trong mùa giải tới. Giai đoạn cuối mùa trước Isco từng bóng gió muốn ra đi sau khi HLV Ancelotti ưu ái James Rodriguez và Luka Modric hơn anh.

* Sampdoria từ bỏ Balotelli

HLV của Sampdoria, Walter Zenga khẳng định CLB này sẽ không chiêu mộ Mario Balotelli cũng như Antonio Cassano.

* Adebayor + tiền = Benteke

Tottenham đang gạ gẫm Aston Villa bán Christian Benteke bằng cách “bù thêm” tiền đạo Emmanuel Adebayor.

*Arsenal từ bỏ Vidal

Theo Telegraph, BLĐ Arsenal đã từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. HLV Arsene Wenger cho rằng Pháo thủ không nhất thiết phải bổ sung một tiền vệ trung tâm dù cầu thủ đó là "hàng hot" trên TTCN.

*Chelsea chi đậm để mua trung vệ Antonio Rudiger

Chelsea sẵn sàng trả Stuttgart 18 triệu euro để đổi lấy trung vệ Antonio Rudiger. Trước đó, có thông tin Wolfsburg cũng muốn mua cầu thủ 22 tuổi này với giá 10 triệu euro.

*West Ham có tân binh

West Ham đã thành công trong việc thuyết phục hậu vệ cánh trái Aaron Cresswell ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

* Petr Cech chính thức gia nhập Arsenal

Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Petr Cech đã hoàn tất bản hợp đồng để chuyển tới khoác áo cho CLB Arsenal với mức giá 11 triệu bảng. Thủ thành người CH Séc đã hoàn tất bài kiểm tra y tế từ thứ Sáu tuần trước nhưng phải tới hôm qua, các thủ tục mới được Arsenal hoàn tất. Được biết, Petr Cech sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần trong 3 năm tới.

* Nathaniel Clyne hoàn tất kiểm tra y tế tại Liverpool

Ngày hôm qua môt số tờ báo uy tín tại nước Anh đã đồng loạt cho đăng tải những bức ảnh hậu vệ Nathaniel Clyne đã đến Liverpool để kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với đội bóng mới. Được biết Liverpool đã phải bỏ ra 12,5 triệu bảng để sở hữu Clyne. Trong đó 10,5 triệu bảng được trả trước và 2 triệu bảng phụ thêm tùy theo thành tích thi đấu.

* Manchester United gia hạn hợp đồng với Phil Jones

Hôm qua trung vệ Phil Jones cũng vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Manchester United thêm 4 năm nữa, kèm theo đó là mức lượng 100.000 bảng/tuần. Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Phil Jones, Quỷ đỏ thành Manchester cũng tỏ rõ quyết tâm gia cố hàng thủ khi gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu Bảng tới Everton để hỏi mua hậu vệ Coleman. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Schneiderlin tới từ Southampton với mức giá 25 triệu bảng.

* Arsenal sắp có tân binh thứ hai

Theo tờ Daily Star, ngay sau khi hoàn tất thương vụ Petr Cech, Arsenal sẽ tập trung chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ dành cho cầu thủ 24 tuổi người Pháp là 21 triệu bảng. Nếu bản hợp đồng này được thực hiện, Lacazette sẽ là tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng màu Hè này sau Cech.

* Chelsea chốt giá Asmir Begovic

Theo tờ Goal, Ban lãnh đạo Chelsea vùa duyệt chi 6 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Asmir Begovic của Stoke. Theo đó, The Blues nhắm cầu thủ này như là một sự thay thế cho Petr Cech, người vừa rời Stamford Bridge để đầu quân cho Arsenal với giá chuyển nhượng 11 triệu bảng.

* M.U vỡ mộng mua Schweinsteiger

Tham vọng của M.U đã chính thức bị dập tắt khi mới đây, đích thân tiền vệ Bastian Schweinsteiger lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Bayern Munich sau mùa hè này. Ngay sau khi bị tuyển thủ người Đức thẳng thừng từ chối, Quỷ đỏ thành Manchester đang dốc toàn lực để chiêu mộ Schneiderlin của Southampton.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT