Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Cech, Vidal, Imbula...

Thứ hai, 29/06/2015 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Petr Cech đang ở rất gần Arsenal; Arturo Vidal về Arsenal, tin đồn?; Arsenal nhắm mua Giannelli Imbula... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal tối ngày 29/6.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Tin chuyển nhượng,Petr Cech,Arturo Vidal,Giannelli Imbula,Baba Rahman,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Vidal liệu sẽ về Arsenal hay sẽ lại chỉ là tin đồn. Ảnh: The Sun.

Petr Cech đang ở rất gần Arsenal
Tờ The Telegraph khẳng định Petr Cech sẽ chính thức gia nhập Arsenal trong 24 giờ tới, theo tiết lộ mức giá chuyển nhượng là 11 triệu bảng.

Arturo Vidal về Arsenal, tin đồn?
Tờ The Sun tiết lộ thông tin Arturo Vidal thực chất không có trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2015 của HLV Arsene Wenger, mặc dù chiến lược gia người Pháp rất ngưỡng mộ ngôi sao người Chile.

Arsenal nhắm mua Giannelli Imbula
Theo RMC, Tottenham Hotspur, Southampton cùng Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của tiền vệ 22 tuổi người Bỉ Giannelli Imbula từ Marseille. Trước đó, CLB nước Pháp đã khước từ lời đề nghị 9,3 triệu bảng của Tottenham. Mùa giải vừa qua, Giannelli Imbula có 37 lần ra sân tại Ligue 1, ghi được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Hiện, anh còn hợp đồng 3 năm với Marseille và được transfermarkt định giá 10,56 triệu bảng.

Arsenal để mắt tới Baba Rahman
Tiết lộ trên tờ Bild, Người đại diện của Baba Rahman [Sascha Empacher] đã khẳng định Arsenal có những đàm phán đầu tiên để đưa thân chủ của ông về với sân Emirates trong mùa Hè này. Trước đó, Chelsea cũng đã từng đàm phán với Augsburg để hỏi mua Rahman nhưng đã không thành công. Hiện, Rahman còn hợp đồng 4 năm với Augsburg, anh được transfermarkt định giá 4,4 triệu bảng.

VIDEO: Arsenal nâng cao Cup vô địch FA Cup lần thứ 12

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnDanh Sách Chuyển Nhượng
HLV Wenger chỉ tên cầu thủ có thể rời Arsenal trong hè này
HLV Wenger chỉ tên cầu thủ có thể rời Arsenal trong hè này
Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ cầu thủ đầu tiên có thể ‘khăn gói quả mướp’ rời Emirates ngay trong hè này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Petr Cech Arturo Vidal Giannelli Imbula Baba Rahman Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo