Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Schneiderlin, Podolski, Aubameyang...

Thứ bảy, 27/06/2015 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Schneiderlin sẽ tới Arsenal hoặc M.U?; Arsenal tiếp tục muốn hút máu Chelsea; Arsenal nhận tin buồn từ Aubameyang... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal tối ngày 27/6.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Morgan Schneiderlin đang ở rất gần M.U và Arsenal

Schneiderlin đang ở rất gần M.U và Arsenal. Ảnh: Skysports.

Schneiderlin sẽ tới Arsenal hoặc M.U?
Tờ Guardian tiết lộ tiền vệ Morgan Schneiderlin sẵn sàng chấp thuận ra nhập M.U hoặc Arsenal nếu CLB nào đáp ứng mức lương cao hơn anh đang được nhận tại Southampton. Hiện, Schneiderlin còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân St Mary, anh được Transfermarkt định giá 22 triệu bảng.

Arsenal tiếp tục muốn hút máu Chelsea
Tờ Express và The Mirror đồng loạt đưa tin Arsenal đang nỗ lực để có hợp đồng kép từ Chelsea sau thương vụ sắp hoàn tất Petr Cech. Theo đó, cái tên tiếp theo Arsenal muốn đưa về là tiền vệ 18 tuổi người Bỉ Charly Musonda. Mùa giải vừa qua, Charly Musonda có 27 lần ra sân cho U21 Chelsea, ghi được 7 bàn thắng và góp công lớn vào chiến tích vô địch UEFA Youth League của The Blue. Cũng theo hai nguồn tin này tiết lộ thi mức giá sẽ dao động từ 6-8 triệu bảng.

Arsenal nhắm mua sao trẻ tuyển Algeria
Tờ Eurosport France khẳng định Arsenal đang nhắm mua cầu thủ chạy cánh người Algeria Faouzi Ghoulam của Napoli, mức giá Pháo thủ dự định bỏ ra là 10,5 triệu bảng.

Podolski xác nhận được Galatasaray
Tiền đạo Lukas Podolski vừa xác nhận đã nhận được lời đề nghị từ CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Hiện, tuyển thủ người Đức chỉ còn hợp đồng tới hết tháng 6 tới với Arsenal và đang nằm trong diện cần thanh lý của Pháo thủ.

Arsenal nhận tin buồn từ Aubameyang
CEO Borussia Dortmund Michael Zorc đã khẳng định trên tờ Kicker rằng Die Borussen sẽ không bán Pierre-Emerick Aubameyang trong mùa Hè này, bất chấp trước đó nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal. Mùa giải vừa qua, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Milan có 46 lần ra sân, ghi được 25 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.

VIDEO: Arsenal nâng cao Cup vô địch FA Cup lần thứ 12

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng Schneiderlin Podolski Aubameyang Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT