Quảng cáo

Đây là lý do MU, Arsenal "thèm khát" Morgan Schneiderlin

Thứ bảy, 27/06/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Morgan Schneiderlin có những phẩm chất gì khiến cả Man Utd lẫn Arsenal mê mẩn, tất cả những con số thống kê đã chỉ ra giá trị của cầu thủ này.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Morgan Schneiderlin là một tiền vệ phòng ngự có khả năng đánh chặn tuyệt vời. Chính sự xuất sắc khi thi đấu ở vị trí này đã khiến những tên tuổi lớn như Arsenal hay Manchester United nóng lòng muốn sở hữu anh.

Trong ba mùa giải vừa qua, Schneiderlin có tổng cộng 625 tình huống đánh chặn thành công, con số tốt hơn 200 tiền vệ đang thi đấu tại Premier League. Riêng ở mùa giải qua, cầu thủ này thực hiện thành công đến 79 pha tắc bóng, con số chỉ kém Matic của Chelsea (Matic thi đấu 36 trận). Về trung bình số lần tắc bóng thành công trong mỗi trận, Schneiderlin nhỉnh hơn Matic, 3,7 so với 3,6.

Morgan Schneiderlin, Arsenal, Manchester United, quy do, chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, phao thu, quy do, ngoai hang anh

Schneiderlin là tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League

Cũng theo thống kê chính thức của Premier League, Schneiderlin thực hiện số đường chuyền nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Man Utd hay Tottenham. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của Schneiderlin đạt tới 89,3%, cao thứ ba trong tất cả những tiền vệ trung tâm thi đấu ít nhất 20 trận tại Premier League 2014/15. Rõ ràng đây là một tiền vệ phòng ngự rất tuyệt vời tại Premier League.

Arsenal và Man Utd đều đang thiếu đi một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp như Schneiderlin. Những thông tin mới nhất cho thấy rằng Quỷ đỏ đang tiến rất gần tới chữ ký của cầu thủ này càng khiến NHM của họ cảm thấy vui mừng.

MU có Carrick thi đấu tốt ở vị trí này nhưng thường xuyên dính chấn thương. Có thêm sự bổ sung mang tên Schneiderlin quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho họ trước khi hướng tới những thành công trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morgan Schneiderlin Arsenal Manchester United quy do chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal phao thu quy do ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT