Quảng cáo

MU thà mất không De Gea còn hơn phải bán giá rẻ cho Real

Thứ bảy, 27/06/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Động thái mới nhất của Manchester United được nhiều người cho rằng đó là màn đáp trả lời từ chối 35 triệu bảng của Kền Kền trong thương vụ Ramos.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Báo chí Anh cho hay, Manchester United sẵn sàng mất không De Gea trong mùa giải tới còn hơn việc phải chấp nhận bán giá rẻ cho Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN mới đây khẳng định chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thủ thành 24 tuổi. Mức giá này không đáp ứng được với yêu cầu, Real từ chối phũ phàng giá 35 triệu bảng MU gửi cho thương vụ Ramos, đó có thể được hiểu là những nguyên nhân khiến BLĐ Manchester United tỏ ra cứng rắn ở thời điểm này.

Chuyển nhượng 27/6, Ramos, MU khong ban De Gea, David de Gea, Ramos, MU chieu mo ramos, ramos roi real, ken ken, quy do, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

Man Utd không bán De Gea với giá rẻ

Báo chí Anh nhận định đây là một chiêu của Quỷ đỏ nhằm giảm giảm sự hung hăng của Real trên TTCN. MU không ngăn cản De Gea gia nhập Real nhưng không phải với mức giá bị chèn ép. Ngược lại nếu tạo điều kiện để Ramos gia nhập sân Old Trafford mọi chuyện sẽ dễ giải quyết hơn.

Về trường hợp của Ramos, cầu thủ người TBN đã có cuộc nói chuyện với lãnh đạo Real và không đi được đến thống nhất. Tình trạng mối quan hệ giữa anh và chủ tịch Perez cũng đang rất xấu.

Real cũng khẳng định sẽ bán người nhưng ở mức giá đó là 65 triệu bảng thay vì 35 triệu như MU đề nghị. Tất cả vẫn chưa có tiếng nói chung vì thế thương vụ De Gea hay Ramos sẽ còn có những diễn biến hấp dẫn trong những ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 27/6 Ramos MU khong ban De Gea David de Gea Ramos MU chieu mo ramos ramos roi real ken ken quy do chuyen nhuong mu chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT