Quảng cáo

HLV Van Gaal hy sinh Valencia để tìm người thay De Gea

Thứ tư, 24/06/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal quyết định sẽ dùng Antonio Valencia để thuyết phục Galatasaray nhả thủ thành Fernando Muslera ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Pha bứt tốc điên rồ của Antonio Valencia

Thủ thành De Gea nhất quyết không gia hạn hợp đồng để được chuyển đến Real Madrid khiến Man Utd phải nhanh chóng tìm người thay thế. Quỷ đỏ đã nhắm đến rất nhiều mục tiêu tiềm năng như Hugo Lloris, Asmir Begovic hay Jasper Cillessen…

Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mà ông không thể chiêu mộ được những ngôi sao kể trên. Trong một động thái mới nhất, HLV Van Gaal nhắm đến Fernando Muslera bên phía Galatasaray như là một sự thay thế xứng đáng cho David de Gea.

HLV Van Gaal tính hy sinh Valencia 

Fernando Muslera năm nay 29 tuổi, trải qua 4 mùa giải chơi cho Galatasaray. Tính từ năm 2011 đến nay, thủ thành người Uruguay là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Hamza Hamzaoglu.

Phía Galatasaray hiểu rõ sức hút từ Man Utd sẽ khiến Muslera lung lay nên họ cũng không muốn làm khó anh. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Hamzaoglu sẽ để Muslera đến Old Trafford nếu họ có Antonio Valencia theo chiều ngược lại.

HLV Van Gaal được cho là đã đồng ý lời đề nghị của Galatasaray. chiến lược gia người Hà Lan chấp nhận hy sinh Valencia để đạt được tham vọng chiêu mộ Muslera. Sau đó, Van Gaal sẽ tuyển mộ hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của Monaco là Fabinho về thay thế.

Antonio Valencia chuyển từ Wigan đến Man Utd vào năm 2009. Sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Old Traford, cầu thủ này đã gặt hái được khá nhiều danh hiệu. Xuất thân từ cầu thủ chạy cánh nhưng ở mùa giải vừa qua, Antonio Valencia đã được HLV Van Gaal đưa về đá hậu vệ và thi đấu khá ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Antonio Valencia Galatasaray Fernando Muslera kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 Fernando Muslera đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Fernando Muslera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT