Quảng cáo

Sergio Ramos có thêm động lực để đến Man Utd

Thứ ba, 23/06/2015 22:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài việc không hài lòng với chính sách của Real Madrid thì Sergio Ramos có thêm động lực để đến Man Utd khi cha anh là một CĐV trung thành của Quỷ đỏ.

VIDEO: Ramos ăn mừng như CR7 khi ghi bàn vào lưới học sinh tiểu học

Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid có thời hạn tới năm 2017 và trong thời gian qua, Los Blancos đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Mặc dù vậy, thương vụ trên liên tục đi vào ngõ cụt.

Theo nguyện vọng của mình, Sergio Ramos muốn tăng mức lương 6 triệu euro/năm lên 10 triệu euro/năm. Thế nhưng, Real Madrid đã không chấp nhận lời đề nghị đó (chỉ trả không quá 7 triệu euro/năm).

Chuyển nhượng MU,MU chieu mo Ramos,Ramos muon roi Real,Real khong ban Ramos,Ramos gia 200 trieu euro,sergio Ramos, Sergio Ramos có thêm động lực để đến Man Utd

Theo tờ AS, ngoài vấn đề tiền lương, Sergio Ramos cũng đang vô cùng tức giận trước thái độ xử sự của BLĐ Real Madrid. Trong thời gian qua, trung vệ này đã bị đem lên báo làm mồi câu trong quá trình tranh cử ghế chủ tịch Barcelona của Jordi Majo.

Tuy nhiên, sau những chuyện trên, Sergio Ramos cảm thấy không nhận được bảo vệ từ phía Los Blancos. Đó là động thái mà anh cho rằng mình xứng đáng được nhận sau những năm tháng đóng góp cho đội bóng.

Hiện tại, Man Utd rất muốn sở hữu Sergio Ramos. Tất nhiên, họ cũng chuẩn bị sẵn sàng những mức lương trên trời để làm vui lòng trung vệ người Tây Ban Nha.

Ngoài việc không hài lòng với chính sách của Real Madrid thì Sergio Ramos có thêm động lực để đến Man Utd khi cha anh là một CĐV trung thành của Quỷ đỏ. Cách đây 2 năm, khi Real Madrid và Man Utd đối đầu nhau tại Champions League, Ramos từng tiết lộ một số chi tiết về cha anh.

Khi đó, trung vệ này nói trên tờ Sunday Times: “Cha tôi rất thường xuyên xem bóng đá khi tôi còn nhỏ. Ông ấy hay bảo tôi rằng cần phải xem cầu thủ này hay cầu thủ khác thi đấu.

Cả gia đình tôi là fan của Sevilla nhưng cha tôi vẫn dành một phần tình cảm cho Man Utd. Tôi cũng rất vui khi ông ấy chọn Man Utd. Bởi nếu xét về lịch sử và thành tích thì đội bóng này có nhiều nét tương đồng với Real Madrid.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU chieu mo Ramos Ramos muon roi Real Real khong ban Ramos Ramos gia 200 trieu euro sergio Ramos Sergio Ramos có thêm động lực để đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT