Quảng cáo

Man City thiếu vắng nhiều ngôi sao khi đến Việt Nam

Thứ ba, 23/06/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Copa America 2015, hết hạn hợp đồng, chấn thương… khiến Man City không thể mang tất cả đội hình vừa chinh chiến ở mùa giải năm nay đến Việt Nam du đấu.

Video clip bàn thắng: Man City 1-0 Toronto (Giao hữu)

Trong cuộc họp báo giới thiệu sự kiện Man City đến Việt Nam du đấu, ông Hiển chia sẻ rằng: “Điều kiện số một tôi đưa ra là Man City phải mang lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam thi đấu. Đội bóng Anh đồng ý đưa đội hình một sang đây.

Họ chỉ thiếu hai cầu thủ Sergio Aguero và Pablo Zabaleta. Bộ đôi này cần thời gian nghỉ sau khi dự Copa America. Tôi đã chuyển lời mời hai cầu thủ này cố gắng tới Việt Nam thi đấu, kết hợp du lịch luôn bởi du lịch ở đây cũng rất tuyệt vời.”

Man City,ĐT Việt Nam,Man City đến Việt Nam,Man City,bóng đá châu Âu,Việt Nam,AS Roma,AS Roma đến Việt Nam, Copa America 2015, hết hạn hợp đồng, chấn thươngNhiều cầu thủ Man City đang bận tham dự Copa America 2015

Thành ý của ông chủ tập đoàn SHB và CLB Hà Nội T&T là rất lớn nhưng với nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan, khả năng những ngôi sao hàng đầu của Man City sẽ khó kịp có mặt để cùng toàn đội di chuyển đến Việt Nam.

Đầu tiên là nhóm cầu thủ đang tham dự Copa America 2015 gồm Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis hay Fernandinho… thì họ cần thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng.

Giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 4/7, theo quy định những cái tên kể trên sẽ được nghỉ ngơi khoảng 3 tuần. Mà dự kiến thì vào 26/7, Man City sẽ bay sang Hà Nội. Như vậy thì đội bóng chủ sân The Etihad sẽ phải tập trung quân từ trước đó vài ngày.

Viễn cảnh để những cầu thủ kể trên có mặt ở Việt Nam đang khá mong manh nhưng dù sao họ vẫn có thể kịp góp mặt ở thời điểm quyết định. Không giống như các đồng đội, Frank Lampard, James Milner và Dedryck Boyata đã không còn cơ hội bởi đã chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác.

Ngoài những trường hợp kể trên thì nhiều cầu thủ đang dính chấn thương sẽ phải ở lại CLB điều trị nên khả năng tham gia chuyến du đầu Hè 2015 còn bỏ ngỏ.

Theo kế hoạch, CLB Man City sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7. Mức phí để họ đến đất nước hình chữ ‘S’ là 1 triệu bảng, tương đương 34 tỷ đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City ĐT Việt Nam Man City đến Việt Nam Man City bóng đá châu Âu Việt Nam AS Roma AS Roma đến Việt Nam Copa America 2015 hết hạn hợp đồng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT