Quảng cáo

Đổi lịch thi đấu V-League vì Man City

Thứ hai, 22/06/2015 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với CLB Man City, BTC V-League phải đổi lịch thi đấu vòng đấu thứ 18.

VIDEO: Hành động kì quặc như 'đánh son môi' của Edin Dzeko

Như đã biết, CLB hàng đầu tại Anh là Manchester City đã đồng ý tới Việt Nam đấu giao hữu vào ngày 27/7 tới đây. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc so tài này, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 3 ngày tập luyện.

Tuy nhiên, thời điểm ĐT Việt Nam hội quân lại trùng với lịch thi đấu vòng 18 V-League 2015 diễn ra ngày 25 và 26/7. Bởi vậy, BTC V-League đã có sự điều chỉnh lịch trình thi đấu vòng 18. Theo đó, các trận vòng này sẽ diễn ra sớm hơn và ngày 23/7. Trước khi đưa ra thông báo này, ban tổ chức đã có thảo luận với các câu lạc bộ và được thống nhất. Một ngày sau khi loạt trận vòng 18 kết thúc, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội.

ĐT Việt Nam với CLB Man City, Đổi lịch thi đấu V-League vì Man City, viet nam vs man city, man city tới việt nam du đấu, lịch thi đấu man city việt nam

ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Man City

Được biết, CLB Man City đã nhận lời của bầu Hiển và sẽ có trận giao hữu với tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Để mời đội bóng nửa xanh thành Manchester, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB phải chi ra khoảng 1 triệu bảng Anh - tương đương 35 tỷ VNĐ. Điều kiện ăn, ở và các dịch vụ cho khách mời (Man City) cũng được chú trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Nói về chuyến du đấu của Man City tại Việt Nam sắp tới, chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng cho biết: "Đây là CLB có mối lương duyên với đặc biệt với bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng chuyến du đấu này sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài, tạo cú hích cho bóng đá nước nhà phát triển".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens The Kop Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT