Quảng cáo

Sau Man City, thêm 1 ông lớn châu Âu đến Việt Nam

Thứ hai, 22/06/2015 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Man City, NHM bóng đá nước nhà sẽ được chứng kiến thêm một ông lớn của bóng đá châu Âu đến Việt Nam du đấu vào cuối tháng 7 này.

VIDEO: Pha solo đẳng cấp của thần đồng bóng đá Roma

Ngày hôm qua 21/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận thông tin CLB Man City sẽ có mặt ở Việt Nam và có trận đấu giao hữu với ĐT quốc gia vào ngày 27/7. Trận giao hữu này nằm trong khuôn khổ chuyến du đấu tập huấn châu Á của Man City.

Theo Bầu Hiển – người trực tiếp đứng ra đàm phán việc Man City đến Việt Nam thì đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ mang sang Hà Nội cầu thủ tốt nhất như Aguero, Kompany, Yaya Toure, David Silva...

Man City, ĐT Việt Nam, Man City đến Việt Nam, Man City, bóng đá châu Âu, Việt Nam, AS Roma, AS Roma đến Việt NamSau Man City thêm AS Roma đến Việt Nam

Phái đoàn của Man City sẽ có 61 người, đến Hà Nội vào ngày 26/7. Họ yêu cầu được ở khách sạn năm sao và đảm bảo an ninh ở mức cao nhất cho toàn đoàn. Việc Man City sang Việt Nam nằm trong thoả thuận hợp tác giữa một doanh nghiệp Việt có liên quan tới bầu Hiển với đội bóng Ngoại hạng Anh.

Chưa dừng lại ở đó, tin vui tiếp tục đến với NHM bóng đá Việt Nam khi VFF xác nhận CLB AS Roma của Italia đã đồng ý những điều khoản giữa đôi bên để đá giao hữu tại Việt Nam cũng vào cuối tháng 7 tại thủ đô Hà Nội.

Dự kiến, đội bóng thủ đô Roma thi đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/7 tại sân Mỹ Đình. Phía VFF muốn giữ thông tin này tới sát ngày thi đấu mới công bố để tạo sự bất ngờ với người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi biết tin bầu Hiển đã thương thuyết thành công để mời CLB Man City tới Hà Nội vào ngày 27/7, VFF quyết định công bố việc thi đấu với CLB AS Roma.

Như vậy, trong vòng 3 năm trở lại đây Việt Nam đón chào 3 đội bóng hàng đầu châu Âu tới du đầu. Năm 2013, CĐV CLB Arsenal đã tạo nên một cơn sốt thực sự và giờ những nhà chuyên môn hy vọng điều đó sẽ lặp lại khi Man City cùng AS Roma đổ bộ xuống Hà Nội.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City ĐT Việt Nam Man City đến Việt Nam Man City bóng đá châu Âu Việt Nam AS Roma AS Roma đến Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT