Quảng cáo

Man City đưa ra mức giá chiêu mộ Sterling

Thứ bảy, 13/06/2015 22:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City quyết định sẽ dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiề vệ Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tin chuyển nhượng, Liverpool. Man City, Sterling, Sterling rời Liverpool, liverpool bán SterlingMan City chi đậm quyết chiêu mộ Sterling

Mới đây, theo báo giới Anh, Man Utd sẵn sàng chi 25 triệu bảng để chiêu mộ Sterling, người liên tục từ chối hợp đồng với Liverpool trong thời gian qua. Tuy nhiên, trong vụ này, Quỷ đỏ đã gặp phải đối trọng lớn là Man City.

Tờ Mirror số ra ngày hôm nay khẳng định rằng Man City sẽ chi 40 triệu bảng cho vụ này. Thậm chí, tờ báo này còn cho biết Man “xanh” có thể sẽ là CLB đầu tiên chính thức đặt giá mua Sterling với Liverpool.

Ngoài hai CLB thành Manchester, Chelsea, Arsenal và Real Madrid cũng quan tâm tới tài năng trẻ người Anh nhưng họ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong vụ này.

Theo báo giới Anh, Sterling không chấp nhận mức lương 90.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới với Liverpool. Sau đó, người đại diện của cầu thủ này còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi tuyên bố sẽ không ký với The Kop ngay cả khi nhận được lương 900.000 bảng/tuần.

Liverpool vẫn quyết tâm giữ chân Sterling nhưng mặt khác, họ không ngần ngại để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Liverpool. Man City Sterling Sterling rời Liverpool liverpool bán Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT