Quảng cáo

Liverpool chia tay thêm một công thần

Thứ sáu, 12/06/2015 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mirror, sau thủ quân Steven Gerrard, Glen Johnson sẽ là ngôi sao đáng chú ý tiếp theo rời sân Anfield trong hè này.

Steven Gerrard, Glen Johnson, Liverpool, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Glen Johnson chia tay LiverpoolGlen Johnson sẽ chia tay Liverpool trong mùa hè này

Từng là trụ cột không thể thay thế ở sân Anfield nhưng Glen Johnson đã bị thất sủng trong năm nay khi không còn phù hợp với chiến thuật của Brendan Rodgers. Liverpool giờ đây đã chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ và đòi hỏi một wing-back cánh phải công thủ toàn diện và giàu thể lực hơn.

Đội bóng vùng Merseyside trọng dụng tài năng trẻ Lazar Markovic và hiện tại cũng đang tăm tia Daryl Janmaat của Newcastle.

Liverpool muốn tống tiễn Johnson càng sớm càng tốt và bản thân anh cũng chẳng thiết tha gì ở lại. Theo tin chuyển nhượng Liverpool mới đây, cựu cầu thủ Chelsea đã lên tiếng: “Tôi không nghĩ rằng Liverpool sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng và bản thân tôi cũng không muốn như vậy. Có lẽ tôi sẽ ra đi vào mùa hè này.”

Đội bóng hiện tại đang săn đón Glen Johnson là West Ham, cái tên vừa tầm với trình độ khá tốt và độ tuổi sắp xế chiều của anh. Glen Johnson gia nhập Liverpool hồi tháng 5/2009 với giá 18,5 triệu bảng từ Portsmouth.

Ngôi sao người Anh là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ phải của The Kop sau khi Arbeloa chuyển sang Real Madrid. Trước đó, Johnson từng có quãng thời gian khoác áo Chelsea. Điểm mạnh của Johnson là tốc độ và thể lực cùng những pha đi bóng táo bạo.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Glen Johnson Liverpool Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Glen Johnson chia tay Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT