Quảng cáo

Chelsea và Liverpool tranh giành sao nhí ghi 97 bàn/mùa

Thứ ba, 02/06/2015 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool và Chelsea đang theo đuổi sát sao tài năng 7 tuổi Blaze Gerrard Brown, cầu thủ nhí này đã ghi 97 bàn thắng trong một mùa giải.

Video clip bàn thắng: Thái Lan All Star - Chelsea FC (Giao hữu quốc tế)

Sao nhí Blaze Gerrard Brown đang gây sốt tại Anh sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Woodingdean, tại giải đấu dành cho lứa dưới 7 tuổi này cậu nhóc đã ghi tới 97 bàn thắng. Ấn tượng trước thành tích của Blaze Gerrard, một số đội bóng tại Anh như Liverpool và Chelsea đang theo dõi sát sao nhằm đưa tài năng trẻ này về Học viện của mình.

Jose Mourinho, Chelsea, Blaze Gerrard Brown, Liverpool, sao nhí ghi 97 bàn/mùa, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng liverpool, The Blues, The Kop, Ngoại hạng Anh, Champions League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

 Blaze Gerrard Brown

Không chỉ có giới chuyên môn ấn tượng với với Blaze Gerrard, ngay cả cha đẻ của cậu bé là ông Carl, 37 tuổi cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Nói về cậu con trai mình, ông Carl chia sẻ: "Tôi không chắc Blaze có thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp hay không, nhưng nó chơi bóng mỗi ngày và là một cầu thủ tốt. Blaze sở hữu nhiều kỹ năng, nhanh nhẹn và đặc biệt là cái chân trái dẻo. Blaze rất đam mê bóng đá. Tôi không biết khi nó trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp thì sẽ ra sao, tôi chỉ muốn nó thành công trong cuộc sống và bất cứ điều gì đã lựa chọn".

Theo tờ Daily Mirror, Chelsea rất muốn đưa Blaze Gerrard về học viện Crawley ở gần nơi cậu bé đang thi đấu. Tuy nhiên, họ không thể vào cuộc ngay lập tức và cần phải chờ tới khi Blaze lên 9 tuổi.

Trong một phát biểu của Blaze Gerrard, cậu bé lại khiến The Blues buồn lòng khi cho biết: "Một ngày nào đó tôi muốn được khoác áo Liverpool và trở thành Steven Gerrard mới. Bố tôi thậm chí lấy tên của Gerrard để đặt cho tôi"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues The Kop Ngoại hạng Anh Champions League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Blaze Gerrard Brown
Xem thêm
TIN NỔI BẬT