Quảng cáo

Liverpool chính thức công bố tân binh thứ 2

Thứ hai, 08/06/2015 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ Liverpool mới đây thông báo bản hợp đồng thứ 2 trong phiên chợ Hè 2015 mang tên Danny Ings.

Video clip bàn thắng: Stoke City 6 - 1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Giữa tuần vừa qua Liverpool công bố bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2015 mang tên James Milner. Theo thông báo ban lãnh đạo đội bóng, họ đã ký hợp đồng với Milner theo dạng chuyện tự do sau khi anh tiền vệ này hết hạn hợp đồng với Man City.

Cách đây ít phút, trên trang chủ của Liverpool tiếp tục xác nhận bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo đó, The Kop đã thuyết phục thành công tiền đạo Danny Ings tới Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do từ Burnley. Tuy nhiên, The Kop vẫn phải chịu một mức phí đào tạo cho Burnley và số tiền này chưa được tiết lộ.

Liverpool, phiên chợ Hè 2015, Danny Ings, Liverpool có tân binh thứ 2, chuyển nhượng liverpool, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Danny Ings là tân binh thứ 2 của Liverpool

Danny Ings năm nay 22 tuổi, mùa giải vừa qua anh đã ghi 11 bàn thắng cho Burnley tại Premier League sau 35 lần ra sân. Dù thể hiện phong độ ấn tượng, thế nhưng Ings không thể giúp Burnley trụ hạng thành công và anh quyết định ra đi. Tính tới hiện tại, Danny Ings đã ghi tổng cộng 43 bàn cho Burnley sau 130 trận.

Ở cấp ĐTQG, Danny Ings hiện đang khoác áo ĐT U21 Anh. Trong màu áo quốc gia, tiền đạo 22 tuổi này mới 9 lần được trao cơ hội và có 4 pha lập công.

Song song với kế hoạch tuyển quân, BLĐ Liverpool cũng đang cố gắng giữ chân một số trụ cột. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của The Kop là thuyết phục Raheem Sterling ở lại. Tiền vệ trẻ này đang được Real Madrid và một số ông lớn khác tại châu Âu theo đuổi sát sao.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT