Quảng cáo

PSG ra giá 'cực sốc' cho Gonzalo Higuain

Thứ năm, 09/06/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

'Gã nhà giàu' nước Pháp đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới tại châu Âu ngay trước thềm EURO 2016 khi bất ngờ đưa ra lời đề nghị cực khủng cho Vua phá lưới Serie A 2015/16 - Gonzalo Higuain.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Sau một mùa giải thi đấu bùng nổ với 38 bàn thắng cho Napoli, tiền đạo Higuain đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Man Utd và Liverpool. Đồng ý gia nhập Man Utd, HLV Jose Mourinho đang rất cần những gương mặt tin cậy trên hàng công và rõ ràng người học trò cũ tại Real Madrid của ông đủ sức đáp ứng yêu cầu đó. Không chỉ M.U khan hiếm tiền đạo chất lượng mà Liverpool cũng ở hoàn cảnh tương tự và HLV Klopp cũng đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu Higuain từ Italia.

PSG,Gonzalo Higuain,higuain, liverpool, man utd,Serie A,napoli,tien dạo argentina

PSG sẵn sàng tạo 'bom tấn' chuyển nhượng với Higuain

Tuy nhiên, những kế hoạch đó khó có thể thực hiện được với sự vào cuộc của 'gà nhà giàu nước Pháp' CLB PSG. Theo Sport Mediaset, bên cạnh kế hoạch bổ nhiệm Unai Emery làm HLV mới của đội bóng Thủ đô Paris, PSG cũng đang cố gắng tăng cường chiều sâu đội hình trong mùa giải tới bằng việc mang về nhiều cái tên chất lượng trong đó có tiền đạo Higuain của Napoli.

Được biết, phía PSG rất quyết  tâm trong thương vụ này. Thậm chí, họ sẵn sàng bỏ ra 94 triệu euro để thực hiện điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina đã ký với Napoli. Tuy nhiên, sớm nhất cũng là phải vào cuối tháng 6 này các bên mới có thể ngồi lại với nhau để bàn bạc về một BHĐ mới bởi hiện tại, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn đang bận chinh chiến cùng ĐT Argentina tại Copa America 2016.

Mặc dù đã từng lên tiếng xác nhận không bán Higuain bằng mọi giá xong nếu PSG thể hiện sự thiện chí cùng một mức giá đề nghị lý tưởng, nhiều khả năng Napoli vẫn sẽ đồng ý để chân sút chủ lực của mình ra đi. Trong quá khứ, giữa hai đội bóng này cũng có một mối quan hệ khá tốt đẹp sau thương vụ Edinson Cavani rời Italia sang Pháp vào năm 2013 với mức giá 64 triệu euro. Napoli đã từng phải chi ra 40 triệu euro năm 2013 để mua Higuain từ Real Madrid và có thể họ sẽ tiếp tục kiếm được một khoản lời lớn khi chấp nhận để anh sang Pháp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Gonzalo Higuain higuain liverpool man utd Serie A napoli tien dạo argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT