Quảng cáo

Từ chối nước Anh, ‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’ cập bến Dortmund

Thứ tư, 08/06/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tài năng trẻ sáng giá người Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định lựa chọn Dortmund để phát triển tài năng tốt hơn là gia nhập môi trường bóng đá khốc liệt như giải Ngoại hạng Anh.

Theo tờ Bild và một số trang báo uy tín khác tại Đức, mặc dù rất im hơi lặng tiếng trên TTCN nhưng CLB Borussia Dortmund đã sở hữu thành công tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Emre Mor - người được mệnh danh là bản sao của Lionel Messi tại quốc gia này.

Emre Mor sang Đức ký hợp đồng

Được biết, thương vụ này xảy ra khá bí mật và chóng vánh và chỉ có cánh săn ảnh của tờ Bild mới có thể phát hiện và chụp lại những tấm hình "siêu cò" Muzzi Ozcan cùng Emre Mor có mặt tại Dortmund. 

Emre Mor từng là một mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cựu HLV Dortmund, ông Jurgen Klopp tại Anfield, tuy nhiên cuối cùng tiền đạo trẻ sinh năm 1997 này đã quyết định lựa chọn đội chủ sân Signal Iduna Park làm bến đỗ thứ hai của sự nghiệp cầu thủ sau Nordsjaelland. 

Có lẽ bài học nhãn tiền của ‘thần đồng’ người Na Uy Martin Odegaard đã khiến Emre Mor lo ngại. Odegaard từng nhận được những sự kỳ vọng rất lớn từ BLĐ và NHM Real tuy nhiên tài năng này đang dần ‘thui chột’ tại đội Real Madrid B.

Tại VCK EURO 2016 sắp tới, Mor cũng sẽ góp mặt cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 ở giải đấu này.

'Messi Thổ Nhĩ Kỳ' ra mắt CLB Dortmund 

Bản hợp đồng mới của Emre Mor với đội bóng vùng Ruhr có thời hạn 5 năm tuy nhiên những chi tiết cụ thể chưa được hé lộ. Đây cũng là tân binh thứ 4 của Dortmund trong mùa hè này. Trước đó, HLV Thomas Tuchel đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sebastian Rode, trung vệ Marc Bartra và tiền đạo trẻ Ousmane Dembele.

 

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Messi Thổ Nhĩ Kỳ Dortmund ngoai hang anh premier league jurgen klopp thomas tuchel bundesliga Emre Mor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT