Quảng cáo

Liverpool sắp đạt thỏa thuận mua ngôi sao Argentina

Thứ ba, 07/06/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jurgen Klopp đang cố gắng hoàn tất bản bản đồng với chân sút Napoli Gonzalo Higuain trước khi Người đặc biệt vào cuộc.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Gonzalo Higuain đã có 7 mùa giải gắn bó cùng CLB Real Madrid, và tại đây anh cũng đã có 3 mùa giải là học trò của Người đặc biệt. Sau khi Mourinho chia tay đội bóng này để sang Chelsea năm 2013, đến lượt Higuain cũng giã từ đội bóng Hoàng gia TBN để sang Serie A thi đấu. Tại đây, anh đã nhanh chóng có được thành công bằng chiếc cúp Coppa Italia (2013/14) hay siêu cúp nước Ý năm 2014.

Liverpool,Jose Mourinho,mourinho,Jurgen Klopp,Napoli, Gonzalo Higuain,tin chuyen nhuong, chuyen nhuong liverpool,argentina,đt argentina

Liverpool đang quyết chiêu mộ Gonzalo Higuain 

Không những vậy, kết thúc mùa giải 2015/16, chân sút người Argentina còn giành danh hiệu vua phá lưới Serie A với 36 bàn thắng trong tổng số 38 bàn thắng mà tiền đạo này đã có được, qua đó xô đổ kỷ lục ghi bàn trong một mùa ở giải đấu này của huyền thoại AC Milan, Gunnar Nordahl thiết lập mùa 1949/50. Điều này cũng đã giúp anh trở thành một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhiều ông lớn trong mùa hè 2016. Và không ngạc nhiên khi cả Man Utd, Chelsea hay Liverpool đều sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền khồng lồ để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này.

Theo tờ beIN Sports, Liverpool sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Napoli. Đội bóng vùng Merseyside đã có những cuộc gặp gỡ với người đại diện của Higuain để thống nhất những điều khoản trong hợp đồng. Đây được đánh giá là một chiêu cao tay của HLV Klopp khi mà Jose Mourinho cũng dành một sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng tái ngộ người học trò cũ trong mùa giải tới.

Nếu chiêu mộ thành công Higuain, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Kop trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu vắng một cây săn bàn hàng đầu, khi mà tiền đạo Daniel Sturridge liên tục dính chấn thương, còn 'bom tấn' mùa hè 2015 Christian Benteke thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên gây ra thất vọng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jose Mourinho mourinho Jurgen Klopp Napoli Gonzalo Higuain tin chuyen nhuong chuyen nhuong liverpool argentina đt argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT