Quảng cáo

Liverpool chi đậm chiêu mộ ngôi sao thứ 3

Thứ tư, 25/05/2016 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Liverpool chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu euro của tiền vệ Yacine Brahimi với Porto.

Cách đây không lâu, Liverpool đã chính thức có tân binh thứ 2 ở mùa hè này, đó là thủ môn Loris Karius của Mainz 05. Thủ môn 22 tuổi người Đức đã hoàn thành kiểm tra y tế ở Merseyside vào hôm qua và chính thức trở thành tân binh thứ 2 của The Kop, sau Joel Matip - người gia nhập The Reds theo dạng tự do từ Schalke 04.

Liverpool, Yacine Brahimi, Porto, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Liverpool, Yacine Brahimi đến Liverpool

Liverpool đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng

Liverpool đang là đội bóng hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chuyển nhượng nhưng họ vẫn chưa muốn dừng lại. Nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha vừa cho hay, Liverpool chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu euro của Yacine Brahimi với Porto.

Brahimi là phát hiện mới của Porto ở hai mùa giải vừa qua, sau khi chuyển đến từ Granada. Tuyển thủ người Algeria đã những màn thể hiện rất ấn tượng.

Phong độ cao giúp Yacine Brahimi trở thành hàng hot trong mắt nhiều CLB lớn, trong đó có Man United và AC Milan đã gửi tuyển trạch theo sát, nhưng Liverpool mới là đội có liên hệ sớm nhất.

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo PSG và Rennes này từng khoác áo tất cả các lứa U của Pháp nhưng đã chọn trở về cống hiến cho ĐT Algeria. FC Porto được cho không sẵn lòng bán rẻ phát hiện mới của mình, vì thế nên bất cứ đội bóng nào muốn mua Brahimi sẽ phải tiệm cận mức giá phá vỡ hợp đồng là 60 triệu euro.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Yacine Brahimi Porto Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Liverpool Yacine Brahimi đến Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT