Quảng cáo

Dortmund chiêu mộ thành công người Bayern

Thứ ba, 07/06/2016 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Borussia Dortmund đã chính thức công bố thương vụ Sebastian Rode chuyển đến từ Bayern Munich vào đêm 6.6 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, anh đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trong ngày 6.6. Tiền vệ Sebastian Rode sẽ gắn bó với Dortmund theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kéo dài đến tháng 6.2020. Tuy nhiên, giá trị của vụ chuyển nhượng này đã được cả phía Bayern Munich và Borussia Dortmund thống nhất không tiết lộ.

Borussia Dortmund, Sebastian Rode, Bayern Munich, Sebastian Rode đến Dortmund, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè

Trước việc chuyển tới đội bóng mới, tân binh của Dortmund cho biết: “Tôi đã cổ động viên của Borussia Dortmund từ nhỏ nên rất vui mừng khi được chuyển tới thi đấu cho đội bóng yêu thích. Thomas Tuchel là HLV tuyệt vời và tôi cũng biết nhiều đồng đội mới là những người có cá tính mạnh mẽ và là cầu thủ tốt. Tôi trông chờ thử thách mới và trận đấu sân nhà đầu tiên trong màu áo vàng đen tại sân Signal Iduna Park”.

Cùng với đó, giám đốc thể thao của Dortmund – Michael Zorc tỏ ra rất hài lòng về tân binh của đội bóng.

Ở chiều ngược lại, Giám đốc điều hành của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đã có những phát biểu trên trang web chính thức của “Hùm xám”: “Sebastian Rode đã yêu cầu chúng tôi giải phóng hợp đồng bởi anh ấy nghĩ mình sẽ được ra sân nhiều hơn ở Dortmund. Chúng tôi chấp nhận yêu cầu này. Bayern cảm ơn những đóng góp của Sebastian Rode cũng như tính cách mạnh mẽ của anh ấy trong 2 năm qua. Xin chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Rode đã gia nhập Bayern Munich từ Eintracht Frankfurt vào năm 2014. Anh đã thi đấu 46 trận ở Bundesliga cho nhà đương kim vô địch nước Đức và ghi 3 bàn. Cùng với đó, anh đã ra sân 11 lần ở UEFA Champions League (ghi 1 bàn) cùng 8 lần ở Cúp Quốc gia Đức.

Sự xuất hiện của Sebatian Rode ở Dortmund có thể coi là sự thay thế cho tiền vệ Ilkay Gundogan mới chuyển đến Man City.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Borussia Dortmund Sebastian Rode Bayern Munich Sebastian Rode đến Dortmund tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT