Quảng cáo

Thêm bằng chứng Liverpool sắp có Higuain

Thứ ba, 07/06/2016 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool đã theo khá sát trường hợp của ‘vua phá lưới’ Serie A và đang cố gắng đi tới một bản hợp đồng với cầu thủ này ngay sau khi Copa America 2016 kết thúc.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Trong một nỗ lực tăng cường khả năng tấn công của hàng tiền đạo, HLV trưởng CLB Liverpool, Jurgen Klopp đã nhắm tới chân sút người Argentina Gonzalo Higuain như một giải pháp thay thế những Sturridge hay Benteke đã thi đấu chưa thực sự hiệu quả trong mùa giải đã qua. Và nhà cầm quân người Đức đang tiến rất gần với thương vụ Higuain sau buổi gặp gỡ chiều ngày 6/6 (giờ địa phương) với người đại diện của cầu thủ này tại Mỹ.

vua phá lưới Serie A,Copa America 2016,argentina, gonzalo higuain, higuain,tien dao napoli, liverpool, jurgen klopp, klopp

Klopp rất muốn sở hữu một chân sút hiệu quả như Higuain

Trong trận đấu giữa Argentina và Chile diễn ra vào sáng nay (giờ Việt Nam), vị HLV của The Kop đã có mặt trên khán đài bên cạnh anh trai Higuain, Nicolas Higuain cũng đồng thời là người đại diện của cầu thủ này.

Và dĩ nhiên, cuộc gặp gỡ lần này không ngoài mục đích thuyết phục chân sút số 1 của Napoli đồng ý gia nhập đội chủ sân Anfield trong mùa bóng tới. Theo chia sẻ từ LFC Press, cuộc gặp gỡ này đã diễn ra khá thành công và HLV Klopp đã ra về với nụ cười khá mãn nguyện.

Klopp sang Mỹ gặp gỡ người đại diện của ngôi sao Napoli

Được biết, mức phí mà Lữ đoàn đỏ sẽ phải bỏ ra để chiêu mộ cựu sao Real Madrid là vào khoảng 30 triệu bảng Anh kèm theo một số điều kiện ràng buộc khác. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ gặp phải sự từ chối từ Á quân Serie A khi Napoli đang mong muốn một mức giá trên 40 triệu bảng Anh cho cầu thủ này.

Higuain gia nhập đội chủ sân San Paolo vào năm 2013 với giá trị 40 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài Liverpool, Man Utd cũng đang bám khá sát thương vụ này sau khi HLV Mourinho ngỏ ý muốn tái ngộ người học trò cũ tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
vua phá lưới Serie A Copa America 2016 argentina gonzalo higuain higuain tien dao napoli liverpool jurgen klopp klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT