Quảng cáo

Vé trận Việt Nam - Man City chưa được tiết lộ

Thứ ba, 23/06/2015 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City sẽ mang đội hình 'xịn' nhất để đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Câu hỏi được rất nhiều NHM quan tâm lúc này là: giá vé trận đấu kể trên sẽ là bao nhiêu.

VIDEO: Cảm xúc của sao Arsenal khi thử hương vị của trái Sầu Riêng

Câu hỏi này đã được cánh báo giới đặt ra trong cuộc trao đổi với báo giới về thông tin xoay quanh trận giao hữu Việt Nam - Man City. Nói về vấn đề này bầu Hiển cho hay: "Chúng tôi sẽ cùng VFF tính toán sao cho phù hợp với kinh phí bỏ ra tổ chức. Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa vì thế một mức giá hợp lý với thu nhập của các CĐV sẽ là tốt nhất".

Việt Nam vs Man City, giao huu Việt Nam vs Man City, Viet Nam, Man City sang Viet Nam, Viet Nam da giao huu Man City, bau Hien, ve tran Việt Nam vs Man City, gia ve Việt Nam vs Man City

Bầu Hiển bật mí nhiều thông tin xung quanh trận giao hữu VN - Man City

Nói về kinh phí để mời một đội bóng danh tiếng như Manchester City, bầu Hiển bật mí: "Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là đối tác đứng ra mời Man City sang Việt Nam nhưng về tài chính, chúng tôi còn có các nhà tài trợ khác.

Báo giới cho rằng chi phí không thấp hơn 1 triệu USD nhưng tôi xin không công bố cụ thể vì thỏa thuận giữa hai bên".

Ngoài những câu hỏi kể trên thì lý do nào Man City lại chịu sang Việt Nam cũng được rất nhiều người quan tâm. Theo kế hoạch ban đầu, đội bóng nước Anh sẽ đá giao hữu với Úc và Indonesia, tuy nhiên do Liên đoàn bóng đá Indonesia vừa bị FIFA cấm vận, nên Man City đã chuyển hướng sang Việt Nam. Tất nhiên, vai trò của bầu Hiển là rất lớn trong việc đối tác Man City quyết định sang du đấu tại đất nước hình chữ S.

“Trong cuộc làm việc cách đây 3 tuần, tôi chính thức mời họ sang Việt Nam thi đấu. Trong chuyến đi này, chương trình du đấu của Man City ở Úc và Indonesia. Tuy nhiên do bóng đá Indonesia trục trặc, nên kế hoạch này bị huỷ và họ đã chọn Việt Nam.

Hôm nay, Man City đã mail hợp đồng chính thức. Họ quan tâm rất chi tiết tới công tác bảo vệ, y tế, truyền thông… Về cơ bản đã thống nhất và hợp đồng sẽ ký trong thời gian tới”, bầu Hiển nói.

Cuộc đọ sức giữa Man City và tuyển Việt Nam được ấn định vào ngày 27/7 tại Mỹ Đình (Hà Nội).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Man City giao huu Việt Nam vs Man City Viet Nam Man City sang Viet Nam Viet Nam da giao huu Man City bau Hien ve tran Việt Nam vs Man City gia ve Việt Nam vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT