Quảng cáo

Man City đưa ra đề nghị cuối cho Raheem Sterling

Thứ hai, 22/06/2015 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man City vừa gửi lời đề nghị cuối cùng về thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling. Theo đó mức giá mà Man xanh đưa ra là 50 triệu bảng Anh, con số khiến Liverpool khó lòng từ chối.

 

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Cách đây không lâu, báo chí Anh từng đưa tin Liverpool đang nỗ lực thuyết phục Raheem Sterling ký vào bản giao kèo mới. Nhằm giữ chân tài năng trẻ người Anh, Liverpool tăng lương lên gần 3 lần từ 35.000 bảng đến 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield hiện gặp nhiều khó khăn.

Dù nhận được đề nghị hấp dẫn, Sterling vẫn không có ý định ký vào hợp đồng mới. Thái độ hững hờ của anh khiến ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy lo lắng. Theo thông tin đăng tải trên một vài tờ báo của Anh, Sterling thậm chí từ chối mức lương 180.000 bảng mỗi tuần. Đối với cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, mức thu nhập trên là quá cao.

Tin chuyển nhượng, BLĐ Man City, Man city chiêu mộ Raheem Sterling, Raheem Sterling, Liverpool, Real Madrid, Man City, Raheem Sterling ở lại Liverpool, Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool, Tin tức Liverpool, Raheem Sterling, chia tay Liverpool, Man City.Man City quyết chiêu mộ Raheem Sterling

Những động thái kể trên khiến khả năng Sterling ra đi có thể xảy ra, bởi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang để mắt đến cầu thủ trẻ đá cánh xuất sắc của nước Anh. Những CLB muốn có sự phục vụ của anh gồm Man City, Arsenal, Man Utd hay Real Madrid.

Mới đây, Daily Mail, ESPN và một số tờ báo của Anh cho hay, tiền vệ này chưa có ý định rời nước Anh ở thời điểm này. Man City từng đưa ra một đề nghị cụ thể với Liverpool về Sterling mùa trước, và ngay khi mùa này kết thúc, nhưng đã bị từ chối.

Bị từ chối nhưng Man City vẫn không hề có ý định bỏ cuộc và có vẻ như họ đã đạt được mục đích. Tiềm lực tài chính dồi dào giúp các nhà cựu vô địch NHA tỏ ra lấn lướt so với các đối thủ. Ngoài lý do chuyên môn, Man City cũng rất cần Sterling để đáp ứng quy định về hạn ngạch cầu thủ Anh cả ở Premier League và Champions League.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Sterling sẽ trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử, vượt xa kỷ lục cũ là 35 triệu bảng của Andy Carroll (gia nhập Liverpool từ Newcastle).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng BLĐ Man City Man city chiêu mộ Raheem Sterling Raheem Sterling Liverpool Real Madrid Man City Raheem Sterling ở lại Liverpool Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool Tin tức Liverpool Raheem Sterling chia tay Liverpool Man C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT