Quảng cáo

Man City ngáng đường M.U mua ‘sao mai’ người Pháp

Thứ hai, 01/06/2015 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với sao trẻ người Pháp Dayot Upamecano, thế nhưng họ bất ngờ gặp trở ngại khi Man City nhảy vào cuộc.

VIDEO: Valencia và Van Persie so tài với trò chơi bi lắc

Tuần trước, báo chí quốc tế đưa tin Man Utd đã liên hệ với hậu vệ Dayot Upamecano và đang có những tín hiệu hết sức khả quan. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận sơ bộ với tài năng 17 tuổi người Pháp. Dù không tiết lộ về mức phí chuyển nhượng, nhưng được biết, trong phiên chợ tháng Giêng vừa qua M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 450.000 bảng nhưng đã bị đội bóng chủ quản của hậu vệ này là CLB Valenciennes từ chối.

Man Utd, Dayot Upamecano, Man City, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng man utd, man city va man ut tranh gianh Upamecano, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Old Trafford, Tin chuyển nhượng

M.C và M.U tranh giành Dayot Upamecano (bên phải)

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Pháp, Manchester City bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành Dayot Upamecano. BLĐ The Citizens đã tiếp cận hậu vệ trẻ này, họ hứa hẹn một bản hợp đồng vô cùng hấp dẫn dành cho Upamecano.

Với tiềm năng kinh tế và độ 'chịu chơi' của mình, Man City hoàn toàn có thể trả Valenciennes một số tiền lớn để giành được sự phục vụ của Dayot Upamecano. Tài năng trẻ này hiện đang chơi tại giải Ligue 2 ở Pháp.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch bán tiền đạo Robin van Persie để chiêu mộ Higuain từ Napoli. Ngoài ra, M.U cũng đang nhắm 3 chân sút khác là Karim Benzema của Real Madrid, Cavani của PSG và Benteke của Aston Villa.

Mọi thông tin chuyển nhượng của các đội bóng sẽ được cập nhật trên Thể thao 247, mời quý vì và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng Dayot Upamecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT