Quảng cáo

Liverpool vượt MU chiêu mộ thành công Firmino

Thứ tư, 24/06/2015 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tờ báo thể thao hàng đầu của nước Anh như Sky Sports và Daily Mail đã đồng loạt đưa tin, Liverpool chính thức vượt Man Utd để có được tiền vệ Roberto Firmino bên phía Hoffenheim.

VIDEO: Roberto Firmino - Sao mới tuyển Brazil trong tầm ngắm của MU

Trang Man-News đưa tin, Man Utd hỏi mua Roberto Firmino với giá 13.5 triệu bảng từ CLB Hoffenheim, và đội bóng Đức đã đồng ý bán tiền vệ tấn công 23 tuổi người Brazil cho Quỷ đỏ.

Roberto Firmino là cầu thủ khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh nói chung và CĐV Man Utd nói riêng. Tuy nhiên, anh hiện là ngôi sao trong màu áo CLB Hoffenheim.

Roberto Firmino, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Roberto Firmino đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Roberto Firmino, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức MU, tin chuyển nhượng Man Utd, Liverpool vượt MU chiêu mộ thành công FirminoLiverpool vượt MU chiêu mộ thành công Firmino

Trong 5 mùa giải gắn bó với đội bóng nước Đức, ngôi sao người Brazil trở thành một trong những tiền vệ tổ chức tấn công hay nhất Bundesliga, đóng góp 49 bàn thắng và 32 đường kiến tạo.

Những tưởng việc Roberto Firmino sẽ là người của Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian thì sự xuất hiện đến từ Liverpool khiến đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ mất đi mục tiêu số 1.

Theo đó, trang Sky Sports và Daily Mail đã đồng loạt đưa tin, Liverpool đã chấp nhận những điều khoản mà CLB Hoffenheim đưa ra để hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Roberto Firmino. Mức giá mà The Kop phải trả cho thương vụ này lên đến 28 triệu Bảng.

Với số tiền trên, Roberto Firmino đã trở thành cầu thủ người Brazil có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử CLB Liverpool. Bản hợp đồng với Roberto Firmino được xem là bước chuẩn bị hợp lý cho sự ra đi của Raheem Sterling, cầu thủ chắc chắn sẽ không còn ở sân Alfield trong mùa giải tới 2105/16.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Firmino Man Utd Tin chuyển nhượng Roberto Firmino đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Roberto Firmino Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU tin chuyển nhượng Man Utd Liverpool vượt MU chiêu mộ thành công Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT