Quảng cáo

Man City tìm được người thay thế Yaya Toure

Thứ ba, 23/06/2015 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Mail, Manchester City đang tiến rất gần tới việc có được chữ ký của tiền vệ Charles Aranguiz của Internacional. Đây được xem là hợp đồng lý tưởng thay thế Yaya Toure.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Yaya Toure về chiếc váy gây tranh cãi Xanh-Đen, Trắng-Vàng

Tiền vệ Yaya Toure vẫn còn hợp đồng với Man City nhưng có vẻ như, anh đã hết động lực để tiếp tục gắn bó cùng đội ĐKVĐ Premier League. Mới đây, ngôi sao 32 người Bờ Biển Ngà đã cân nhắc chuyện rời sân Etihad vào cuối mùa giải 2014/15.

Yaya Toure nói: “Với tôi, tiền không phải là yếu tố quyết định. Nếu tôi cảm thấy không còn thuộc về nơi này hoặc không còn thử thách nào mới nữa, tôi sẽ ra đi. Trong tương lai, có những chuyện rất khó để nói trước.

Manchester City, tiền vệ Charles Aranguiz, Yaya Toure, Charles Aranguiz thay thế Yaya Toure, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Man City chiêu mộ Charles AranguizMan City chiêu mộ Charles Aranguiz thay thế Yaya Toure

Với tôi, ưu tiên số 1 là tìm đươc một nơi mình cảm thấy có được những thách thức mới mẻ. Điều đó luôn chảy trong huyết quản của tôi. Khi tôi đến với sân Etihad, HLV Manuel Pellegrini chưa đến đây. Cũng giống như nhiều cầu thủ khác của đội bóng, khi họ về với Man City thì người quản lý cũ đã ra đi.

Như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ làm hết sức mình cho đến khi nào còn gắn bó với đội bóng. Quyết định của tôi không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong cách huấn luyện mà nó phụ thuộc nhiều hơn về mặt cạnh tranh.”

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Yaya Toure, BLĐ Man City đã nhắm đến Charles Aranguiz của Internacional. Mới đây HLV Manuel Pellegrini và các cộng sự đã có mặt ở Chile, theo dõi sát sao màn trình diễn của tiền vệ này trong trận đấu giữa Chile và Bolivia. Ở trận đó, Aranguiz đã lập cú đúp.

Ngoài Aranguiz, theo kênh Cadena SER, Man City còn đang chiếm ưu thế trong việc thuyết phục Valencia nhượng lại Nicolas Otamendi. Trung vệ người Argentina cũng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. Mức phí của anh theo thị trường chuyển nhượng khoảng 16 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City tiền vệ Charles Aranguiz Yaya Toure Charles Aranguiz thay thế Yaya Toure Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Man City chiêu mộ Charles Aranguiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT