Quảng cáo

Nhà thuê ở Manchester bị rao bán, De Gea chuẩn bị sang Real

Thứ sáu, 26/06/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Căn nhà mà thủ thành David de Gea đang ở trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Manchester United đang được rao bán.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Căn nhà này nằm tại khu Cheshire, Manchester. Đây cũng là nơi ở của nhiều ngôi sao khoác áo Man Utd, đặc biệt là những cầu thủ người Tây Ban Nha. De Gea đã thuê căn hộ này trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ, tuy nhiên giữa tuần qua nó đã được chủ của ngôi nhà đưa lên sàn giao dịch bất động sản Manchester. Được biết ngôi nhà này được rao bán với giá hơn 4.3 triệu đô-la.

Đây là một dấu hiệu không thể rõ ràng hơn chứng minh việc De Gea sẽ rời Manchester United là chuyện tất yếu. Hiện tại phía Man Utd và Real Madrid vẫn chưa có những động thái chính thức trong thương vụ chuyển nhượng thủ thành này.

Chuyển nhượng 26/6, David de Gea, Manchester United, quy do, premier league, ngoai hang anh, de gea ban nha, de gea mu

De Gea không còn thuê căn hộ đang sống ở Manchester

Tuy nhiên báo chí Anh và TBN đều khẳng định khi ngày giao dịch đầu tiên của TTCN mùa Hè mở cửa (1/7) cả hai sẽ có những động thái hết sức rõ ràng và thương vụ này sẽ sớm được giải quyết.

Cũng liên quan tới những diễn biến chuyển nhượng giữa hai bên, phía MU đang cố gắng thuyết phục Kền Kền bán trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên đây là đề nghị khó có thể trở thành sự thật nếu Quỷ đỏ không thực sự "bạo chi" trong thương vụ này.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Chuyển nhượng 26/6 David de Gea Manchester United quy do premier league ngoai hang anh de gea ban nha de gea mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT