Quảng cáo

Juan Mata níu kéo De Gea ở lại Manchester United

Thứ hai, 22/06/2015 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thừa nhận muốn De Gea cảm thấy hạnh phúc nhưng Juan Mata cũng khẳng định anh luôn muốn được thấy đàn em của mình ở lại thi đấu cho Manchester United.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Gần như chắc chắn David de Gea sẽ rời Manchester United để đầu quân cho Real Madrid trong mùa hè này. Dù biết rằng đó là sự thật khó chối bỏ nhưng tiền vệ Juan Mata vẫn muốn De Gea ở lại hơn là gia nhập Real Madrid.

Juan Mata, Manchester United, quy do, premier league, quy do, de gea, mu, ngoai hang anh, real madrid, rafael benitez

Mata rất muốn De Gea ở lại Manchester United

Nói về người đàn em đồng hương, Mata cho hay: "Rất nhiều người hỏi tôi về De Gea. Cậu ấy là một người bạn của tôi, tôi muốn De Gea luôn hạnh phúc. Đó là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Và trong sâu thẳm tôi vẫn luôn ích kỷ muốn được thấy cậu ấy thi đấu trong đội hình của Manchester United ở mùa giải sau" - Marca dẫn lời Mata.

Nếu gia nhập Real Madrid, De Gea sẽ làm việc dưới trướng của Rafael Benitez, người đã từng dẫn dắt Mata đoạt Europa League cùng Chelsea hồi năm 2013. Mata tin rằng HLV này sẽ giúp De Gea tìm kiếm được những thành công.

"Tôi đã làm việc với ông ấy khi còn ở Chelsea và chúng tôi đã giành Europa League. Đó là một chiến tích lớn và tôi cảm thấy rất hạnh phúc với danh hiệu đó.

Benitez biết làm thế nào để phát huy năng lực của các cầu thủ và giúp họ phát triển một cách tốt nhất trong sự nghiệp. Có thể nói ông ấy là chìa khóa dẫn tới thành công của tôi ngày hôm nay”.

Hiện tại thương vụ mua bán thủ thành De Gea vẫn chưa có những chuyển biến quan trọng. Được biết trong vài tuần tới, mọi chuyện sẽ trở nên sáng tỏ khi cả hai sẽ ngồi vào bàn đàm phán và chốt hạ thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Juan Mata Manchester United quy do premier league quy do de gea mu ngoai hang anh real madrid rafael benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT