Quảng cáo

Man Utd ra điều kiện cho Real trong vụ De Gea

Thứ năm, 18/06/2015 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Man Utd sẽ đồng ý bán thủ thành De Gea cho Real Madrid nếu như đội bóng này đồng ý để Varane đi theo chiều ngược lại.

VIDEO: Tình huống Varane đi bóng tốc độ như... Ronaldo

Real Madrid đã gửi lời đề nghị chính thức tới Man Utd nhằm mục đích chiêu mộ thủ thành David De Gea. Tuy nhiên, mức giá mà Los Blancos đưa ra rất bất ngờ khi chỉ vỏn vẹn 13 triệu bảng thay vì 25 triệu như Man Utd mong đợi. Sở dĩ Real Madrid bất ngờ hạ giá mua De Gea bởi thủ thành này chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Man Utd. Nếu không chấp nhận để thủ thành này ra đi, Quỷ đỏ có thể sẽ mất trắng anh khi bản giao kèo mãn hạn vào cuối mùa giải tới.

Man Utd, De Gea, Real Madrid, Varane, man utd muốn varane, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng de gea, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mặc dù bị rơi vào khó khăn, thế nhưng Man Utd không chịu bán rẻ tài năng của mình. Theo thông tin mới đây từ tờ Marca, họ tiết lộ rằng Quỷ đỏ đã đưa ra một lời đề nghị mới cho Real Madrid. Cụ thể, BLĐ Man Utd chỉ đồng ý bán De Gea nếu như Los Blancos chấp nhận bán Varane theo chiều ngược lại như một phần của bản hợp đồng.

Từ lâu Man Utd đã quan tâm tới trung vệ Varane, vậy nên họ đưa ra lời đề nghị nêu trên với Real Madrid là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng bởi Varane là một cầu thủ trụ cột của đội mỗi khi Ramos hay Pepe vắng mặt. Mùa giải vừa qua, mỗi lần ra sân Varane đều thể hiện được tầm quan trọng của mình. Bởi vậy, Varane được xem là một con bài quan trọng của Real Madrid trong tương lai.

Real Madrid vẫn chưa có động thái gì trước thông tin trên, thế nhưng họ đang rất tự tin khi có cuộc trao đổi với người đại diện Jorge Mendes của thủ thành David De Gea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT