Quảng cáo

Real Madrid gửi lời đề nghị bèo bọt mua De Gea

Thứ ba, 16/06/2015 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến mới đây, Real Madrid bất ngờ hạ giá mua thủ thành David De Gea của Man United.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Cho tới thời điểm hiện tại Real Madrid và Man Utd vẫn chưa thông báo chính thức về thương vụ David De Gea, nhưng theo báo chí quốc tế thì Los Blancos gần như chắc chắn sẽ có được thủ môn số 1 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè 2015.

Real Madrid, David De Gea, Man United, Real gửi lời đề nghị bèo bọt mua De Gea, chuyển nhượng de gea, chuyển nhượng real, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real bất ngờ giảm giá mua De Gea

Trong một diễn biến mới đây, Real Madrid bất ngờ phát giá mới để chiêu mộ thủ thành David De Gea. Theo đó, họ chỉ đưa ra lời đề nghị vỏn vẹn 13 triệu bảng thay vì con số 25 triệu như Man Utd mong đợi. Đây là mức phí bèo bọt, nhất là khi De Gea đang được đánh giá là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới hiện nay.

Sở dĩ Real Madrid bất ngờ hạ giá mua De Gea bởi thủ thành này chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Man Utd. Nếu không chấp nhận để thủ thành này ra đi, Quỷ đỏ có thể sẽ mất trắng anh khi bản giao kèo mãn hạn vào cuối mùa giải tới.

Real Madrid đang rất tự tin trong thương vụ này, người đại diện của thủ môn De Gea - siêu cò Jorge Mendes cũng thổ lộ rằng muốn đưa anh về lại La Liga. Thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha khẳng định, trong những ngày sắp tới khi đang nghỉ hè tại quê nhà, De Gea sẽ có một buổi nói chuyện riêng với Rafael Benitez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT