Quảng cáo

Arsenal có bản hợp đồng mùa hè đầu tiên

Thứ bảy, 27/06/2015 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng NHM Pháo thủ thành London cũng đã được chào đón tân binh đầu tiên của mình.

VIDEO: Fan Arsenal mở hội đón chiếc cúp FA thứ 12 vào phòng truyền thống

Cái tên đã chính thức nằm trong biên chế của Pháo thủ đó chính là tiền vệ tấn công tuổi teen Vlad Dragomir. Cầu thủ của Rumani ACS Poli Timisoara năm nay mới 16 tuổi, gia nhập Arsenal với mức giá chỉ 100.000 euro.

Tuy mới 16 tuổi nhưng Vlad Dragomir hiện đang là đội trưởng của U16 Rumani. Đây là mẫu tiền vệ có kỹ thuạt và tốc độ được đánh giá rất cao. Báo chí Anh cho hay, đích thân HLV Arsene Wenger đã lựa chọn và yêu cầu chuyển nhượng cầu thủ tuổi teen này sau khi chứng kiến tài năng của Vlad Dragomir.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, arsenal chieu mo tan binh, tan binh dau tien cua arsenal, phao thu, hlv wenger, cesc, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

Arsenal có tân binh đầu tiên trong Hè 2015

Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, Vlad Dragomir được kỳ vọng sẽ trở thành một Cecs Fabregas mới của Arsenal. Có một điểm khá trùng hợp là khi HLV Wenger chiêu mộ Cesc, cầu thủ này cũng đúng tròn 16 tuổi.

Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong mùa Hè này. Được biết trong vài ngày tới họ sẽ công bố những bản hợp đồng sắp thành, mà điển hình nhất vẫn là thương vụ Petr Cech chuyển từ Chelsea sang.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Arsenal arsenal chieu mo tan binh tan binh dau tien cua arsenal phao thu hlv wenger cesc tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT