Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Petr Cech, Podolski, Wilshere...

Thứ bảy, 13/06/2015 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chốt giá hỏi mua Petr Cech; Arsenal kết thúc hợp đồng với Diaby; HLV Galatasaray công khai muốn có Podolski...là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal tối ngày 13/6.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng, Petr Cech, Podolski, Wilshere, Wenger, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin đồn chuyển nhượng

Petr Cech. Ảnh: Internet.

Arsenal chốt giá hỏi mua Petr Cech
Tờ Daily Mail tiết lộ, HLV Arsene Wenger đã chốt mức giá 11 triệu bảng để hỏi mua Petr Cech trong Hè này. Hiện, tuyển thủ người CH Séc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, anh được Transfermarkt định giá 10,56 triệu bảng.

Arsenal kết thúc hợp đồng với Abou Diaby
Arsenal xác nhận sẽ chia tay tiền vệ người Pháp Abou Diaby khi hợp đồng của anh kết thúc vào cuối tháng này. Trước đó, đã có thông tin cho rằng HLV Wenger sẽ đề nghị một bản hợp đồng cuốn chiếu (lương nhận theo đóng góp) dành cho Abou nhưng đây chỉ là tin đồn.

HLV Galatasaray công khai muốn có Podolski
HLV Hamza Hamzaoglu của Galatasaray khẳng định trên kênh NTV Sport rằng "Podolski và [Andre] Gignac" là hai mục tiêu số một của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa Hè này. Với việc Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng với Podolski thì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này.

Jack Wilshere: "Tôi không muốn rời khỏi Arsenal"
Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định anh không muốn rời Arsenal bất chấp những lời mời gọi từ các đội bóng khác. Hiện, Wilshere còn 3 năm hợp đồng với Arsenal.

VIDEO: Arsenal nâng cao Cup vô địch FA Cup lần thứ 12

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng Petr Cech Podolski Wilshere Wenger Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT