Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/6: Tin chuyển nhượng về Firmino, Miranda, Cech...

Thứ bảy, 13/06/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U hoàn tất chiêu mộ Firmino, Chelsea chốt giá Miranda, Arsenal sẽ có Cech trong tuần tới... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 13/6 của Thể thao 247.

* M.U hoàn tất chiêu mộ Firmino

Firmino, Miranda, Cech, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ ESPN, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Hoffenheim bán tiền vệ Roberto Firmino với giá 13,1 triệu bảng. Mùa giải 2014/2015, chân sút sinh năm 1991 đã ghi được 14 bàn thắng, 10 đường kiến tạo sau 33 trận đấu.

* Arsenal sẽ có Petr Cech trong tuần tới

Theo thông tin mới được tờ SportMail đăng tải, HLV Arsene Wenger đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Petr Cech. Giáo sư muốn hoàn tất thương vụ này trong tuần tới để tập trung cho các thương vụ khác. Mức giá mà đội bóng Bắc London sẽ chi cho thương vụ này là 11 triệu bảng. Nhiều khả năng Arsenal sẽ sớm hoàn tất được thương vụ này khi mà Chelsea cũng đã đồng ý để Cech ra đi.

* Chelsea chốt giá Miranda

Tờ Goal đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 27.5 triệu euro để thuyết phục Atletico bán trung vệ Miranda. Được biết, HLV Mourinho rất thích mẫu trung vệ như Miranda và xem đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của The Blues mùa tới.

* Chelsea hét giá bán Courtois

Trước sự nhòm nhó của Real Madrid dành cho Thibaut Courtois, Ban lãnh đạo Chelsea vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để thủ môn người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 73 triệu bảng. Đây là một số tiền không tưởng dành cho một thủ môn và điều này càng khẳng định The Blues sẽ chẳng đời nào bán đi thủ thành số một của mình.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Firmino Miranda Cech Real MU chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT