Quảng cáo

Arsenal nhận thất bại đau đớn trên TT chuyển nhượng

Thứ năm, 11/06/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh và Italia thì Arsenal đã thất bại trước AC Milan trong việc thuyết phục Porto nhượng tài chân sút người Colombia - Jackson Martinez.

Tin chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger, Lukas Podolski, Joel Campbell, Yaya Sanogo, Jackson Martinez, Jackson Martinez đến arsenal, arsenal chiêu mộ Jackson Martinez, Jackson Martinez đến ac milanArsenal nhận thất bại trước AC Milan ở thương vụ Jackson Martinez.

Jackson Martinez đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu. Phong độ ấn tượng trong màu áo Porto giúp tiền đạo sinh năm 1986 lọt vào danh sách những cây săn bàn hàng đầu thế giới.

Hiểu được sức hút của mình, Jackson Martinez tuyên bố muốn chuyển đến một CLB đủ tiềm lực tài chính và cạnh tranh danh hiệu vô địch Champions League. Tuy nhiên những động thái đang diễn ra lại đi ngược lại với nguyện vọng của ngôi sao người Colombia.

Cụ thể, tờ La Gazzetta đăng tải thông tin, Jackson Martinez đã đạt thỏa thuận chuyển sang AC Milan trong phiên chợ Hè năm nay. Đích thân Giám đốc điều hành của Milan, ông Adriano Galliani đã có chuyến bay tới Bồ Đào Nha để tham dự phiên đàm phán cá nhân với chân sút 29 tuổi.

Để có được Jackson Martinez, AC Milan sẽ phải chi ra mức giá lên đến 35 triệu euro. Nếu thông tin này là sự thật thì đây là một thất bại toàn diện của Arsenal, đội bóng luôn theo sát Martinez kề từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015.

Bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Jackson Martinez chứng tỏ AC Milan đặt quyết tâm tìm lại ánh hào quang xưa. Đội bóng này vừa bán 48% cổ phần cho tỉ phú người Thái Lan, Bee Taechaubol.

Ngay sau khi Milan bán cổ phần cho nhóm nhà đầu tư của tỉ phú Bee, báo giới Italia khẳng định CLB sẽ chi 150 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng HLV Arsene Wenger Lukas Podolski Joel Campbell Yaya Sanogo Jackson Martinez Jackson Martinez đến arsenal arsenal chiêu mộ Jackson Martinez Jackson Martinez đến ac milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT