Quảng cáo

Chuyển nhượng Liverpool: Mua nhanh bán ồ ạt

Thứ hai, 29/06/2015 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool là đội sốt sắng nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. The Kop quyết tâm làm mới đội hình bằng việc chiêu mộ lực lượng và bán đi những người không còn hữu ích.

VIDEO: Roberto Firmino - Tân binh đắt giá của Liverpool

Sáu tân binh đã cập bến Anfield

Premier League, Liverpool là CLB hoạt động ráo riết nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dù phiên chợ Hè chưa chính thức mở cửa nhưng đội bóng thành phố cảng đã có tới 5 bản hợp đồng bao gồm: Roberto Firmino, James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez.

 Liverpool, Tin chuyển nhượng Liverpool, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Tổng hợp Tin chuyển nhượng, Roberto Firmino, James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez.Liverpool đã chiêu mộ thành công 5 bản HĐ mới

Không dừng lại ở đó, Liverpool tiếp tục bạo chi và đã tiến rất gần bản hợp đồng thứ 6 là hậu vệ Nathaniel Clyne. Theo khẳng định của SportMail và nhiều tờ báo Anh, nội trong ngày hôm nay (29/6), cầu thủ của Southampton sẽ có mặt ở Merseyside để làm thủ tục kiểm tra y tế.

Liverpool đã đánh bại Man Utd trong thương vụ này nhờ việc đồng ý chi 12,5 triệu bảng. Đội chủ sân Anfield sẽ trả trước Southampton 10,5 triệu bảng, 2 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của Clyne tại sân Anfield.

Nhiều cầu thủ được tạo kiểu kiện tìm kiếm bến đỗ mới

Người đến ắt sẽ phải có kẻ ra đi, những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers đã được tạo điều kiện tìm kiếm bến đỗ mới. Brad Jones, Glen Johnson đã chính thức ra đi còn những Sebastian Coates, Mario Balotelli, Fabio Borini, Rickie Lambert, Jose Enrique và Luis Alberto được đưa trên TT chuyển nhượng.

Liverpool đang liên hệ với Sunderland để bán Sebastian Coates. Fabio Borini, Mario Balotelli nhiều khả năng trở về Serie A còn những Rickie Lambert, Jose Enrique và Luis Alberto vẫn chưa có đội bóng nào đánh tiếng hỏi mua.

Về trường hợp của Sterling, Liverpool rất muốn giữ chân tiền vệ người Anh nhưng trước những đòi hỏi về mặt lương bổng khiến họ phải nghĩ đến phương án bán cho đối tác Man City. The Kop hy vọng sẽ thu được ít nhất 40 triệu bảng từ thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Tin chuyển nhượng Liverpool Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Tổng hợp Tin chuyển nhượng Roberto Firmino James Milner Danny Ings Adam Bogdan và Joe Gomez.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT